Quảng cáo
thethao247.vn

Luis Enrique gửi chiến thư, sẵn sàng khiến Barca ôm hận tại Cúp C1

Thứ sáu, 05/04/2024 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, HLV Luis Enrique đã có những nhận định trước thềm cuộc chạm trán giữa PSG và Barcelona tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

PSG sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4 (giờ Việt Nam). Trước thềm trận đại chiến, HLV Luis Enrique của PSG đã đưa ra những nhận định trước truyền thông. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Các trận đấu tại Champions League đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trước. Tôi sẽ giải quyết vấn đề một cách rất bình tĩnh. Tôi muốn chứng kiến các cầu thủ của mình chơi một thứ bóng đá đặc trưng nhất. Tôi muốn toàn đội cạnh tranh và có một trận đấu tuyệt vời”.

“Những người theo dõi chúng tôi sẽ cảm thấy rằng chúng tôi có một đội hình tốt. Đó là một tập thể đoàn kết, làm việc chăm chỉ và chơi thứ bóng đá hoàn mỹ. Đó là một đội bóng luôn gây sức ép và mang lại niềm vui cho các cổ động viên”.

PSG quyết đánh bại Barca trên sân nhà. Ảnh: Internet

“Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới và giành vé vào vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi khiêm tốn nhưng cũng rất tham vọng. Tôi nghĩ một trận đấu rất đặc biệt đang chờ chúng tôi ở Parc des Princes. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn đối thủ”.

Trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng dẫn dắt Barcelona ở giai đoạn 2014-2017. Tại đây, chiến lược gia sinh năm 1970 đã giúp Barca giành 9 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm: 1 Champions League, 2 La Liga, 3 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Đáng chú ý nhất trong số này phải kể đến cú ăn ba thần thánh vào mùa giải 2014/15.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Luis Enrique đang dẫn dắt PSG và cũng giúp đội bóng nước Pháp duy trì một phong độ ấn tượng. Đội bóng thủ đô Paris đang sở hữu chuỗi 26 trận bất bại trên mọi đấu trường với 19 chiến thắng và 7 trận hòa. Sân nhà Công viên các Hoàng tử được xem là điểm tựa vững chắc với thầy trò HLV Luis Enrique khi họ chưa thua tại đây kể từ tháng 9/2023.

Cuộc chạm trán giữa PSG và Barcelona là trận đấu nhiều duyên nợ tại đấu trường Champions League. Trong quá khứ, cả hai đã có 12 lần đụng độ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ. Thành tích đối đầu của PSG và Barca đang rất cân bằng khi cả hai có 4 trận hòa và mỗi đội đều đã có được 4 chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT