Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Klopp nói về 'bàn thắng được tặng' của Darwin Nunez

Thứ sáu, 05/04/2024 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn sau trận, Jurgen Klopp cho biết ông rất hài lòng với cách Darwin Nunez ghi bàn mở tỷ số trước Sheffield United.

Nghe nội dung bài viết

Klopp hóm hỉnh tuyên bố, bàn thắng mở tỉ số của Nunez là một trong những bàn mà ông thích nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. 

Sau khi giành chiến thắng trước Sheffield trên sân nhà Alfield , Liverpool đã chính thức lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Arsenal, giữ vững quyền chủ động trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện tại, đoàn quân của Jurgen Klopp đã có được 70 điểm sau 30 trận đấu, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Arsenal 2 điểm. 

Phát biểu sau trận đấu, Klopp cho biết ông vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ, dù họ đã giành chiến thắng. 

“Có nhiều cách để kiểm soát trận đấu, và cách chúng tôi thực hiện hôm nay không phải là phương pháp tối ưu khi thiếu đi sự sáng tạo… Lẽ ra chúng tôi phải có được một nhịp độ tốt hơn, nhưng thật may là cuối cùng tất cả đều tốt”.

k1-1712291472.png
Klopp yêu cầu các học trò phải kiểm soát nhịp thi đấu tốt hơn nữa.

Tuy ‘khó tính’ với các cầu thủ là thế, nhưng vị huấn luyện viên người Đức lại vui vẻ cho biết, hôm nay Liverpool đã ghi được một trong những bàn thắng mà ông yêu thích nhất sự nghiệp.

Đáng ngạc nhiên khi đó không phải tuyệt phẩm sút xa của Mac Allister, mà lại là bàn thắng mở tỷ số của Darwin Nunez. 

Ở phút thứ 17, tiền đạo Uruguay lao tới áp sát khiến thủ môn Ivo Grbic mắc phải một sai lầm nghiêm trọng, anh luống cuống phát bóng lên, bóng trúng vào cơ thể của Darwin Nunez rồi lăn vào lưới dù thủ môn này đã nỗ lực lao về ngăn chặn. Bàn thắng được ví von là 'được tặng'.

nu2-1712291431.png
Bàn mở tỉ số đầy bất ngờ của Darwin Nunez.

Chia sẻ về bàn thắng bất ngờ ấy, Klopp vui vẻ nói: “ Tôi muốn dẫn trước 5-0, nhưng điều đó thật khó khăn. Nunez đã ghi một bàn thắng mà tôi cực kỳ yêu thích trong sự nghiệp, vì tôi nghĩ rằng đôi khi một tiền đạo cần phải làm được điều đó”.

“Tôi đã yêu cầu cậu ấy phải liên tục gây áp lực lên đối phương, thường thì bạn sẽ không thấy tiền đạo đến quá gần thủ môn để tạo áp lực, nhưng Nunez đã làm điều đó và sau đó chúng tôi có bàn thắng mở tỷ số. Thật sự tuyệt vời”.

Đây là một bàn thắng khá đặc biệt trong tổng số 33 bàn mà tiền đạo của Liverpool đã ghi kể từ khi anh chuyển đến từ Benfica vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với cách anh hoạt động và ghi bàn thắng khai thông bế tắc của trận đấu.

Tính đến nay, Darwin Nunez đã ghi 11 bàn, 8 kiến tạo sau 28 trận ở Premier League mùa giải 2023/2024, đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất cho CLB, chỉ xếp sau Mohamed Salah - người hiện đang có 16 bàn và 9 kiến tạo sau 24 trận.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT