Quảng cáo

Ben White bị chỉ trích vì hành động sau trận thua của tuyển Anh

Thứ ba, 26/03/2024 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Cựu MC của Sky Sports - Jeff Stelling đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Arsenal trước trạng thái mới nhất của cầu thủ này.

Trong khi đội tuyển Anh thất bại 0-1 trước Brazil với nhiều cầu thủ Arsenal vắng mặt vì chấn thương hoặc do chính họ phải rời sân, thì Ben White quyết định từ chối lên tuyển và tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ tới Dubai ở những ngày gần đây. 

Trước lịch thi đấu dày đặc vừa qua của Pháo thủ, và sắp tới là chuỗi ngày căng thẳng khi bước vào giai đoạn cuối của mùa giải - nơi Arsenal sẽ phải đối đầu với Man City và Liverpool tại Premier League, cũng như Bayern Munich tại Champions League, việc Ben White lựa chọn nghỉ ngơi lấy sức có thể xem là điều dễ hiểu. 

Dù vậy, mới đây cựu MC của đài Sky Sports - Jeff Stelling lên tiếng đã chỉ trích cầu thủ Arsenal vì đăng tải những bức ảnh chụp anh ấy ở Dubai lên mạng xã hội, anh thoải mái chơi bài trong khi các đồng đội ở tuyển quốc gia vừa thua Brazil.

Thông qua talkSPORT, Stelling đặt câu hỏi: “ Anh ấy đang làm gì vậy? ” vì cảm thấy lẽ ra Ben White không nên đăng những bức ảnh chụp nhanh đó lên mạng xã hội.

stelling-1711362643.JPG
Jeff Stelling không hài lòng với hành động của Ben White.

Stelling cho biết: “ Hậu vệ Ben White của Arsenal đã bay tới Dubai. Anh ấy quyết định không muốn chơi cho đội tuyển Anh trong các trận đấu với Brazil và Bỉ ”. 

Có vẻ như anh ấy đang tận hưởng khoảng thời gian ở đó, trong khi các đồng đội của anh ấy ở đội tuyển Anh phải chịu thất bại 0-1 trước Brazil, thì Ben đang chơi UNO và tắm nắng trên một bãi biển ở Dubai ”.

Tôi có thể thông cảm với những người chơi bài, nhưng không phải Ben. Bạn đang làm gì thế? Bạn đang làm gì khi đăng tin mình đang ở Dubai chơi bài? Bạn đã quyết định không chơi cho đội tuyển Anh, điều đó không sao cả. Đặc quyền bạn từ chối, những cầu thủ khác sẽ tiếp tục với nó ”.

Tuy nhiên theo số đông, những gì Ben White làm trong thời gian nghỉ ngơi không đáng phải hứng chịu chỉ trích.

white-1711362644.jpg
White không đáng bị nhận chỉ trích.

Nhận định về những chỉ trích nhắm vào Ben White, ký giả Charles Watts chia sẻ: “ Tôi cảm thấy không thoải mái với cách mà làng túc cầu phản ứng với Ben ”.

" Thực tế, White không cảm thấy thoải mái khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào thời điểm này. Tôi không biết chi tiết về những gì đã diễn ra tại World Cup, nhưng rõ ràng có một số mâu thuẫn giữa Steve Holland và White, và đó có thể là lý do chính mà cậu ấy quyết định rời khỏi đội tuyển. Nếu đây là điều giúp White cảm thấy hạnh phúc, thì cậu ấy có quyền làm điều đó ".

Rõ ràng khi Ben White lựa chọn không thi đấu cho tuyển quốc gia, có nghĩa là anh ấy hoàn toàn được phép nghỉ ngơi thêm và điều đó sẽ giúp cầu thủ của Mikel Arteta có đủ thể lực cho chặng đường khó khăn sắp tới cùng Arsenal.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT