Quảng cáo

Vinicius nhờ Bellingham xin áo đấu của sao Arsenal sau trận gặp tuyển Anh

Thứ hai, 25/03/2024 06:36 AM (GMT+7)

Vinicius Jr và Jude Bellingham đã đối đầu nhau tại Wembley trong trận giao hữu giữa tuyển Anh và Brazil. Sau trận, Vinicius nhờ người đồng đội ở Real Madrid xin áo đấu của Declan Rice.

Brazil giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với tuyển Anh vào ngày hôm qua, Vinicius đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng quyết định khi anh loại bỏ hàng phòng ngự Tam sư rồi tung cú sút nhưng bị thủ thành Jordan Pickford cản phá, Endrick sau đó có mặt kịp thời đệm bóng cận thành mang về chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ.

Vinicius muốn có áo đấu của Rice. Ảnh: Internet

Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội, Vinicius và Bellingham gặp nhau trong đường hầm rồi trao đổi áo đấu. Lúc sau, Bellingham hỏi người đồng đội ở Real có muốn áo đấu của ai nữa không, Vinicius đáp: “Declan Rice”.

Trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal, Rice chứng minh mình đáng giá từng xu trong mức phí 105 triệu bảng mà Pháo Thủ phải bỏ ra. Anh là nhân tố chủ lực trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta và đang trong hành trình giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Dù Vinicius tỏ ra thích thú với áo đấu của Rice nhưng cầu thủ người Brazil chưa bao giờ che giấu sự ngưỡng mộ với Bellingham. Anh nhận định người đồng đội hiện tại sinh ra là định sẵn chơi ở Santiago Bernabeu.

“Không thể tin được, cậu ấy sinh ra là để thi đấu cho Real Madrid nhằm đánh dấu một kỷ nguyên mới ở đội bóng vĩ đại nhất thế giới”, Vinicius nói hồi tháng 10, “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đây trong nhiều năm, cùng sát cánh bên nhau lâu dài. Tôi hạnh phúc khi được chơi cùng Bellingham, một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tất cả chúng tôi đều hài lòng và người hâm mộ cũng vậy”.

Bellingham đáp lại sự ưu ái bằng cách đánh giá Vinicius, anh nói: “Đối với tôi, anh ấy có lẽ là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng”.

Bellingham và Vinicus đều đang trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Real vào lúc này. Cựu tiền vệ của Dortmund hiện ghi 20 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường và hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội. Vinicius Jr xếp thứ hai với 15 bàn và 6 kiến tạo.

Sau trận giao hữu lần lượt với Tây Ban Nha và Bỉ trong ít ngày tới, Vinicius và Bellingham sẽ trở lại Real chuẩn bị cho trận gặp Athletic Bilbao vào cuối tuần.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan