Quảng cáo

Ben White vui vẻ bên vợ khi tuyển Anh thất bại tại Wembley

Chủ nhật, 24/03/2024 17:01 PM (GMT+7)

Sau khi rút khỏi tuyển Anh, hậu vệ Ben White của Arsenal đã có cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi cần thiết bên cạnh cô vợ Milly Adams.

Milly Adams đã đăng một bức hình lên story Instagram của cô nàng về việc mình và anh chồng Ben White đang chơi Uno tại một khu nghỉ dưỡng. Được biết, Uno là boardgame yêu thích của hậu vệ người Anh và anh được cho là sẵn sàng “sống mái” với bất kỳ ai dám gạ kèo mình thi đấu môn này, kể cả đó có là vợ của mình đi chăng nữa. Có vẻ, hai vợ chồng đang thực sự tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày vui vẻ bên nhau.

Vợ chồng Ben White tận hưởng kì nghỉ với trò chơi yêu thích. (Nguồn: Twitter)

Ben White là tâm điểm của vụ lùm xùm gần đây liên quan đến đội tuyển Anh khi cầu thủ này từ chối lên tuyển. Thông tin đến tai Gareth Southgate khi ông nhận được cuộc gọi từ giám đốc thể thao của Pháo thủ – Edu về việc hậu vệ số 4 không muốn được gọi lên đội tuyển quốc gia thi đấu trong đợt tập trung lần này.

Mọi chuyện sau đó được làm sáng tỏ khi Ben White và trợ lý huấn luận viên của Tam Sư, Steve Holland có mâu thuẫn từ khi World Cup ở Qatar còn đang diễn ra. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cảm thấy lạc lõng và khó hòa nhập với toàn đội.

Đặc biệt, anh bị trợ lý Holland giao cho những bài tập tương đối vô bổ cũng như cảm thấy bản thân không nằm trong kế hoạch sử dụng của ban huấn luyện đội tuyển. Giọt nước tràn ly là khi Ben White bị Steve Holland mắng mỏ ngay trước toàn đội vì không xem xét nghiêm túc giáo trình tập luyện.

Sau đó một tuần, khi tuyển Anh thắng Xứ Wales 3-0, White bắt chuyến bay trở về nước. Những chuyện này là lý do chính khiến cho cầu thủ này từ chối tham gia vào thành phần của đội tuyển quốc gia khi được triệu tập trong năm nay.

Benjamin White rút khỏi tuyển Anh vì mâu thuẫn cá nhân. (Nguồn: Internet)

Sau thất bại 1-0 trước Brazil vào rạng sáng nay, Anh sẽ chuẩn bị cho trận đấu còn lại trong loạt trận giao hữu quốc tế khi họ sẽ tiếp đón Bỉ vào 2h45 rạng sáng ngày 27/3 (thứ 4). Trong khi đó, Ben White vẫn sẽ tiếp tục nghỉ ngơi bên gia đình trước khi trở lại trung tâm huấn luyện Sobha Realty của Arsenal để chuẩn bị cho trận chung kết của mùa giải với Manchester City vào 22h30 tối 31 tháng 3 sắp tới. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan