Quảng cáo

Arteta lên tiếng vụ cãi vã của Ben White và Zinchenko

Thứ tư, 31/01/2024 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Arteta đã phải lên tiếng khi Zinchenko và Ben White cãi vã nhau trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Mikel Arteta đã đưa ra phản ứng của mình trước cuộc cãi vã khó chịu của Ben White với đồng đội Oleksandr Zinchenko sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Nottingham Forest.

Pháo thủ dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Gabriel Jesus và Bukayo Saka nhưng không thể giữ sạch lưới khi Forest ghi bàn ở phút 89 . Đã có những cảnh tượng không hay xảy ra trên sân khi Ben White và Zinchenko tham gia vào một cuộc tranh cãi vì bàn thắng muộn của Forest.

Bộ đôi Arsenal đã được tách ra để tránh mọi thứ tồi tệ hơn, Arteta được cho là đã xoa dịu hậu vệ trái người Ukraine. Arteta nói với TNT Sports về vụ việc: “Họ đang thúc đẩy nhau và không vui khi thủng lưới, tôi phải khuyến khích điều đó cũng như phát huy nó một cách đúng đắn và tôn trọng. Đôi khi sau trận đấu, cảm xúc lên cao, tôi thích việc các cầu thủ thúc đẩy nhau và đòi hỏi sự xuất sắc."

21-1706656494.jpg
Hai cầu thủ Arsenal đã cãi nhau khi đội để thủng lưới (Nguồn: Internet)

Pháo thủ đã không ít lần phải ôm hận vì những sai lầm trong phòng thủ, họ phải giảm thiểu tối đa nếu không muốn phải trả cái giá đắt trong cuộc đua vô địch.

Arteta nói thêm về chiến thắng của Arsenal trên sân City Ground: “Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn và kết quả. Những gì xảy ra năm ngoái (thất bại trao chức vô địch Premier League cho Man City) vẫn còn đọng trong chúng tôi.

"Màn trình diễn rất tốt, chúng tôi phải kiên nhẫn, chúng tôi có thể tạo ra những cơ hội theo nhiều cách khác nhau và điều đó khiến tôi hài lòng."

Arsenal đã trở lại chuỗi thắng của mình và đang tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của Liverpool. Với 3 điểm có được khoảng cách giữa Arsenal đã vươn lên vị trí số 2 và chỉ kém The Kop 2 điểm.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT