Quảng cáo

Arteta chính thức xác nhận vụ đến Barca

Thứ hai, 29/01/2024 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta đã bác bỏ những đồn đoán rằng anh có thể rời Arsenal để đến Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (29/1), một báo cáo từ ấn phẩm Sport của Tây Ban Nha cho biết Arteta đang cân nhắc việc rời Arsenal vào cuối mùa giải và đã thông báo cho người thân của mình về toan tính trên.

Thông tin trên xuất hiện sau khi huấn luyện viên trưởng Barcelona Xavi tuyên bố rằng ông sẽ rời Camp Nou vào mùa hè, với cái tên Arteta được cho là sẽ có tên trong danh sách rút gọn những ứng cử viên kế nhiệm người đồng hương.

Arteta trưởng thành từ học viện La Masia của Barca khi còn là cầu thủ trẻ và có 42 lần ra sân cho đội B của câu lạc bộ trước khi chuyển đến Rangers vào năm 2002.

Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng phủ nhận những tin đồn xuất phát từ Catalonia, nhấn mạnh rằng Arteta ‘cam kết quản lý’ câu lạc bộ, thuyền trưởng 41 tuổi bị ràng buộc bởi một hợp đồng tại Emirates cho đến năm 2025.

Tại cuộc họp báo vào hôm nay (29/1), Arteta đã lặp lại tuyên bố của Arsenal và khẳng định anh vẫn hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ hiện tại ở phía bắc London.

22-1706540372.jpg
Arteta vẫn sẽ gắn bó tương lai với Arsenal (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi liệu tin đồn này có đúng sự thật hay không, Arteta nói với các phóng viên: “Không, đó hoàn toàn là tin giả. Những gì tôi đọc ngày hôm qua tôi không biết nó đến từ đâu. Tôi thực sự khó chịu về điều đó. Tôi nghĩ chúng ta phải rất cẩn thận khi nói về những vấn đề cá nhân. Tôi đang ở đúng nơi.'

Arteta nhấn mạnh rằng ông duy trì “mối quan hệ bền chặt” với hệ thống phân cấp của Pháo thủ và loại trừ khả năng quản lý một câu lạc bộ khác ở Anh trong tương lai gần.

Về tình hình hợp đồng của mình, Arteta nói: 'Tôi không biết. Tôi có mối quan hệ chặt chẽ với hội đồng quản trị. Mọi thứ đến một cách tự nhiên. Chúng tôi luôn làm theo cách đó và chúng tôi đã làm rất tốt”.

Arteta được hỏi thêm về việc có huấn luyện thêm một đội khác ở Premier League hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: 'Hôm nay không. Tôi không biết. Tôi đã chơi cho hai câu lạc bộ lớn ở đất nước này. Tôi còn quá trẻ và tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Người hâm mộ Arsenal có lẽ đã được thở phào nhẹ nhõm khi Arteta vẫn sẽ gắn bó với Pháo thủ. Dưới thời Arteta, Arsenal đang là một thế lực trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, đội bóng London đang xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT