Quảng cáo

Messi quảng bá Ả Rập trước khi đấu Ronaldo

Chủ nhật, 28/01/2024 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã đăng video quảng bá đất nước Ả Rập Saudi trên trang mạng xã hội của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây Messi đã đăng một video quảng cáo trên trang cá nhân của mình. Với nội dung quảng bá hình ảnh đất nước Ả Rập Saudi.

Trong bài đăng Messi viết: "Nếu gần đây bạn đã đến thăm Ả Rập Saudi, hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn và điều gì bạn thích nhất. Nếu không, hãy vượt xa những gì bạn nghĩ và ghé thăm Saudi."

Messi thể hiện kỹ năng dứt điểm của mình khi điều khiển trái bóng đi vào những bức tường và phá vỡ nó. Trên những bức tường có ghi những gì mà khách tham quan đang còn nghi ngờ về Ả Rập như: chỉ có sa mạc, là một nơi khô khan, văn hóa khép kín hay nơi con gái không được trọng dụng,...Tuy nhiên, Messi đã chứng minh những suy nghĩ đó là sai trái và khuyến khích mọi người đến đây và trải nghiệm.

Messi đã đóng vai thành đại sứ du lịch của đất nước Ả Rập saudi. Thật bất ngờ khi Messi là người được chọn để quảng bá đất nước Ả Rập trong video này, anh dường như đã vượt mặt đại kình địch Ronaldo người đang thi đấu và sinh sống tại đất nước giàu có Trung Đông.

Lionel Messi đang giúp phá bỏ các rào cản ở Ả Rập Saudi mặc dù đã từ chối chuyển đến khu vực này để ký hợp đồng với đội bóng MLS Inter Miami.

Cầu thủ 8 lần đoạt Quả bóng vàng có nhiều lựa chọn khác nhau để cân nhắc khi hết hợp đồng với Paris Saint-Germain vào năm 2023. Cựu siêu sao Barcelona trở thành cầu thủ tự do và được các đội từ Saudi Pro League tiếp cận.

Thay vào đó, Messi quyết định theo đuổi giấc mơ Mỹ khi chuyển gia đình đến Florida và đã tạo được ảnh hưởng ngay lập tức trong và ngoài sân cỏ ở Hoa Kỳ. Hiện tại, Messi đã sẵn sàng cho việc bắt đầu chiến dịch năm 2024 và đang có mặt ở Trung Đông để tham dự các trận đấu ở Riyadh Cup với Al-Hilal và Al-Nassr .

Tất cả đều mong chờ màn chạm trán của Messi với đại kình địch Ronaldo. Đã có nhiều nghi ngờ về chấn thương của Ronaldo nhưng người hâm mộ có thể thở phào khi siêu sao của Al Nassr được cho là đã hồi phục chấn thương. Trận đấu giữa Al Nassr vs Inter Miami sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam.

Messi ghi bàn trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT