Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31/1: Siêu sao tiếp theo chính thức đến Ả Rập, Xavi có bến đỗ trong mơ?

Thứ tư, 31/01/2024 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao tiếp theo chính thức đến Ả Rập hay Xavi có bến đỗ trong mơ sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 31/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 31/1

Rakitic chính thức rời Sevilla

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic đã trở thành ngôi sao mới nhất chuyển đến Ả Rập Saudi. Câu lạc bộ Tây Ban Nha Sevilla xác nhận rằng anh đã gia nhập Al-Shabab. Rakitic đã có hai mùa giải với Sevilla.

21-1706651960.jpg
Rakitic rời Sevilla đến Ả Rập Saudi (Nguồn: Internet)

Brighton và Tottenham đàm phán về Bryan Gil

Theo talkSPORT, Tottenham Hotspur và Brighton đã tổ chức các cuộc đàm phán để thảo luận về việc chuyển nhượng tiềm năng cho ngôi sao người Tây Ban Nha Bryan Gil. Spurs được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha vì anh không phù hợp với kế hoạch tương lai của Ange Postecoglou.

Facundo Pellistri tới Granada 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Pellistri đã hoàn tất thủ tục để tới Granada theo dạng cho mượn. Pellistri đã có chuyến bay đến Tây Ban Nha để kiểm tra y tế, thương vụ sẽ được công bố sớm.

31-1706652004.jpg
Pellistri sẽ tiếp tục rời MU theo dạng cho mượn (Nguồn: Internet)

Benzema sẽ không rời Saudi Arabia

Karim Benzema sẽ không rời Ả Rập Saudi trong tháng này, bất chấp những tin đồn về việc chuyển đến Manchester United. Tờ Athletic đưa tin tiền đạo người Pháp sẽ ở lại với Al-Ittihad, đội mà anh đã gia nhập vào tháng Bảy.

PSG sẵn sàng đưa ra lối thoát cho Rashford Man Utd

Theo The i, Paris Saint-Germain sẵn sàng tận dụng sự không chắc chắn về tương lai của Marcus Rashford tại Manchester United để đưa ra các cuộc đàm phán.

Đây không phải là lần đầu tiên gã khổng lồ nước Pháp thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh, Rashford đã nằm trong tầm ngắm của gã nhà giàu nước Pháp từ lâu. Tương lai của Mbappe tại PSG càng làm cho sự quan tâm đến Rashford ngày một lớn hơn.

Xavi nối gót Messi

Theo nguồn tin El Chiringuito thuyền trưởng người Tây Ban Nha Xavi sẽ xem xét tạm dừng công việc huấn luyện khi từ chức tại Barcelona. Tuy nhiên, Xavi được cho đã có mối liên hệ với Inter Miami, HLV 44 tuổi sẵn sàng dẫn dắt đội bóng áo hồng đen khi được tái ngộ với Messi và những người đồng đội cũ của mình.

Rakitic ghi bàn vào lưới Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT