Quảng cáo

Sao tuyển Anh bức xúc lối đá rắn của Brazil

Chủ nhật, 24/03/2024 19:30 PM (GMT+7)

Joe Gomez thừa nhận trận cuộc đối đầu giữa ĐT Anh và ĐT Brazil vào rạng sáng nay trông không giống một trận giao hữu vì đội khách phạm lỗi quá nhiều.

Đội bóng của HLV Gareth Southgate nhận thất bại đầu tiên kể từ World Cup 2022 sau khi để thua 0-1 trong trận giao hữu với Brazil, Endrick là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Mặc dù cầm bóng và tấn công nhiều hơn nhưng tuyển Anh không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong khi Brazil thi đấu kiên cường và tận dụng cơ hội tốt hơn.

Paqueta thể hiện lối đá rắn nhưng may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với tuyển Anh. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Brazil đã phạm lỗi đến 19 lần và cầu thủ Lucas Paqueta rất may mắn khi tránh được thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi ở cuối hiệp 1. Kết thúc trận đấu, hậu vệ Joe Gomez của tuyển Anh đã chỉ trích lối đá thô bạo của Brazil, anh nói: “Tôi chắc chắn số lần phạm lỗi của họ ở mức cao hơn, nó cho thấy hai đội đều muốn giành chiến thắng và đây không phải là trận giao hữu. Đây là thời điểm quan trọng của tuyển Anh vì đang chuẩn bị cho Euro,  vì vậy đó là cách Gareth [Southgate] muốn chúng tôi tiếp cận trận đấu.

Đây là trận đấu lớn với một đội tuyển hàng đầu, thật tuyệt khi được ra sân. Thật thất vọng khi chúng tôi không giành chiến thắng. Đội đã thi đấu tốt và chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nhưng Brazil đã tận dụng cơ hội tốt hơn”.

Các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Anh tỏ ra thất vọng sau khi pha phạm lỗi của Paqueta không có thẻ đỏ, trong đó trợ lý Jimmy Floyd Hasselbaink có cuộc tranh luận gay gắt với trọng tài thứ tư ở tình huống cuối hiệp 1.

Bất chấp kết quả không như ý, Gomez vẫn khen ngợi màn trình diễn của Brazil, anh tiếp tục: “Họ là đội tuyển có chất lượng, họ thật sự giỏi ở trong và rìa vòng cấm. Từ những pha phối hợp họ cho thấy sự sắc bén thế nào.

Họ đã tận dụng tốt thời cơ mà mình có được và xứng đáng với điều đó. Họ làm tốt và chúng tôi cũng thể hiện nhiều điều tích cực. Chúng tôi giữ bóng và kiểm soát trận đấu. Sắp tới là cuộc đối đầu quan trọng không kém với Bỉ. Chúng tôi muốn thể hiện thật tốt, lấy lại động lực trước thềm Euro 2024″.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan