Quảng cáo
thethao247.vn

Ancelotti ví học trò cưng Bellingham như chiếc mô tô

Thứ năm, 30/11/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Bellingham của Real lại tiếp tục tỏa sáng và huấn luyện viên Ancelotti không tiếc lời khen ngợi học trò mình.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Napoli với tỷ số 4-2 vào rạng sáng nay để đảm bảo vị trí đầu bảng tại Champions League. Một lần nữa ngôi sao số 1 của đội bóng này là Jude Bellingham tiếp tục gây ấn tượng mạnh.

Bellingham đưa Real Madrid vượt lên dẫn trước ở phút thứ 22 với một cú đánh đầu tuyệt vời vượt qua Alex Meret, cũng phải dành lời khen cho David Alaba khi cầu thủ người Áo đã có quả tạt hết sức vừa vặn tới vị trí của người đồng đội mình.

Hiện tại Bellingham đang là vua phá lưới của Kền kền trắng tại đấu trường C1 với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu. Nếu xét cả các giải đấu khác ngôi sao của tuyển Anh đã có cho mình 15 bàn sau 16 lần ra sân mùa này.

2-1701337229.jpg
Bellingham đã đánh đầu đẳng cấp ghi bàn cho Real (Nguồn: Internet)

Sau trận đấu, HLV kỳ cựu người Ý hết lời khen ngợi tiền vệ người Anh khi nói về khả năng xâm nhập vòng cấm để tìm khoảng trống.

Ancelotti nói với Movistar Plus [thông qua The Athletic]: “Anh ấy xâm nhập vòng cấm thật ngoạn mục, anh ấy lao vào vòng cấm như một chiếc xe moto. Thật đáng ngạc nhiên vì không ai có thể tưởng tượng được sự thích nghi nhanh chóng như vậy ở đây, với câu lạc bộ này và thứ bóng đá mà anh ấy đang thể hiện. Anh ấy khiến người hâm mộ, đồng đội và thậm chí cả đối thủ ngạc nhiên.”

Chưa dừng lại ở đó Bellingham cũng đã là người đưa ra đường chuyền quyết định giúp Joselu ghi bàn ấn định tỷ số 4-2. Người hâm mộ Real đang rất vui mừng khi ở Bernabeu đang có một ngôi sao thực sự. Một hình ảnh Ronaldo ngày nào đang hiện về ở đội bóng Hoàng gia. Real mong rằng Bellingham sẽ cùng họ chinh phục các danh hiệu cao quý trong mùa giải này.

Bellingham là nhân tố không thể thiếu của Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT