Quảng cáo
thethao247.vn

Bom tấn Real Madrid đi vào lịch sử nhờ 'quái thú' của Zidane

Thứ năm, 30/11/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jude Bellingham đang trên đường sánh ngang với tiền bối Zinedine Zidane từ thành tích cho đến phong cách thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Jude Bellingham đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 10 bàn trước khi bước sang tuổi 21, tiền vệ Real Madrid tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn cao của mình khi nổ súng trong trận đấu với Napoli diễn ra rạng sáng nay.

Ở trận đấu đó, Bellingham đã mang đôi giày Adidas Predator bản retro (phiên bản lấy cảm hứng từ những thiết kế trong quá khứ). Đáng chú ý, đây chính là phiên bản đôi giày gắn liền với sự nghiệp đỉnh cao của huyền thoại Zinedine Zidane.

be-1701318970.jpg
Jude Bellingham thi đấu bằng đôi giày Adidas Predator bản retro. Nguồn: GOAL

Đôi Adidas Predator Mania mà cựu tiền vệ bóng đá Pháp từng thi đấu trên sân có màu đen cơ bản kết hợp với 3 sọc trắng của hãng thể thao Adidas và một chiếc lưỡi gà màu đỏ che đi dây giày. Từ "predator" trong tiếng Anh có nghĩa là "quái thú" có ý nghĩa rằng những cầu thủ khi sở hữu đôi giày này sẽ mạnh mẽ tựa như một kẻ săn mồi. 

Hình ảnh mang tính biểu tượng của Zidane với đôi giày này chính là pha vô lê trong trận chung kết Champions League 2001/02 với Leverkusen. Với nguồn cảm hứng bất tận như vậy, Bellingham đang trên đường trở thành một "tiểu Zidane" thực thụ khi khoác trên mình chiếc áo số 5 huyền thoại của Real Madrid và đi trên chân đôi giày Adidas Predator Mania đã làm nên thương hiệu của chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 1998.

dane-1701319101.jpg
Adidas Predator Mania gắn liền với cú vô lê của Zidane trong trận chung kết C1. Nguồn: X

Real Madrid đang có phong độ cao bất chấp những tổn thất về mặt nhân sự, Jude Bellingham chính là ngôi sao sáng nhất đội bóng khi đóng góp cả về mặt lối chơi lẫn đầu ra của bàn thắng. Đưa Los Blancos hướng tới những danh hiệu đỉnh cao, cựu cầu thủ Dortmund hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Bellingham trở thành người hùng El Clasico của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT