Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ diện cầu thủ 'hủy diệt' Ronaldo trong các buổi tập tại Real Madrid khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ ba, 28/11/2023 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Rafael van der Vaart cho biết Cristiano Ronaldo đã bị 'phát điên' bởi khả năng phòng ngự của Royston Drenthe đến mức từng phải xin đổi vị trí thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Rafael Van der Vaart từng có thời gian ngắn ngủi làm đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid, dù không nhiều nhưng cũng đủ để nhận ra cái tên có thể khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha phải tắt điện trong các buổi tập. Theo đó, cầu thủ được đề cập đến chính là người đồng hương tại Hà Lan của Van der Vaart - Royston Drenthe.

"Anh ấy thích đối đầu với Cristiano trong các buổi tập và tận hưởng điều đó. Cristiano đã phát điên vì Drenthe vì quá nhanh nhẹn, xông xáo và có kỹ thuật. Có thời điểm, Cristiano phải xin đổi vị trí thi đấu vì không biết phải làm cách nào để vượt qua Drenthe". - Van der Vaart chia sẻ với Ziggo Sports.

Lộ diện cầu thủ 'hủy diệt' Ronaldo trong các buổi tập tại Real Madrid khiến tất cả ngỡ ngàng 363985
Royston Drenthe khiến Ronaldo phải ngán ngẩm trong các buổi tập. Nguồn: Getty

Royston Drenthe là một cầu thủ có tố chất để trở thành một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất lúc bấy giờ, thế nhưng 5 năm tại Real Madrid không thật sự thành công với cầu thủ này và anh đã phải phiêu bạt qua nhiều đội bóng khác nhau trước khi giải nghệ vào năm nay. 

Nguyên nhân lớn nhất khiến cho Drenthe không thể trở thành một ngôi sao lớn có lẽ đến từ phong cách chơi bóng có phần hoang dã và phóng khoáng đối với cầu thủ này. Điều đó phần nào sẽ được phát huy tác dụng nhưng đối với một cầu thủ phòng ngự, họ cần phải tiết chế tối đa điều đó.

"Royston là hậu vệ trái xuất sắc nhất mà Hà Lan từng có, nếu anh ấy gạt bỏ cái tôi và phong cách thi đấu bản năng của mình sang một bên, có lẽ anh ấy sẽ là trụ cột của đội tuyển Hà Lan ở thời kỳ đỉnh cao". - Van der Vaart chia sẻ về người đồng hương của mình.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT