Quảng cáo

Ronaldo chấn thương, HLV Al Nassr lập tức nói lời thật lòng

Thứ ba, 28/11/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Al Nassr - Luis Castro đã lên tiếng về chấn thương của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Persepolis tại AFC Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng khi Al Nassr bị cầm hòa 0-0 trước Persepolis tại AFC Champions League. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi thực sự đối với người hâm mộ đã đến khi cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp một chấn thương ở cổ và được HLV Luis Castro thay ra.

Vài giờ sau trận đấu, thuyền trưởng của Al Nassr đã đưa ra thông tin cập nhật khá tích cực về tình hình của Ronaldo: "Đội ngũ y tế đang nghiên cứu chấn thương và sẽ tiến hành quá trình hồi phục để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo", ông nói.

Ronaldo chấn thương, HLV Al Nassr lập tức nói lời thật lòng 363521
Ronaldo gặp vấn đề ở cổ. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, Luis Castro đã ngụ ý rằng đây không phải là vấn đề nghiêm trọng, trong tuyên bố được tờ Asharq của Ả Rập Xê Út trích dẫn. 

Khi rời sân, tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra không mấy khó chịu. Đội ngũ y tế cũng hỗ trợ anh ngay lập tức khi rời sân. Quyết định thay thế anh hóa ra là một bước đi thông minh của HLV. Đó là bởi vì trận đấu tiếp theo của họ là một trận đấu rất quan trọng.

Chấn thương của CR7 xảy ra trước cuộc đụng độ cực kỳ căng thẳng và được chờ đợi của Al Nassr với đại kình địch Al Hilal tại Saudi Pro League. Gã khổng lồ Ả Rập Xê Út chắc chắn sẽ hy vọng rằng Cristiano Ronaldo sẽ tạo ra tác động trong việc ghi bàn, tuy nhiên, để làm được điều đó, anh cần phải có thể lực tốt.

Paris Saint-Germain hòa Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT