Quảng cáo

Ngày đặc biệt cùng Al Nassr, Ronaldo biến thành phiên bản khác

Thứ ba, 28/11/2023 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đăng bài ăn mừng Al Nassr vượt qua vòng bảng AFC Champions League sau khi hòa Persepolis.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo rất vui mừng với thành tích của câu lạc bộ dù ngày hôm nay đội bóng của anh chỉ có trận hòa 0-0 với Persepolis ở AFC Champions League.

Đội bóng của Ronaldo đã không thể ghi được bàn thắng trên sân nhà sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đặc biệt phải kể đến tình huống Al Nassr được hưởng quả phạt đền vì Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng thật bất ngờ, chính ngôi sao của đội bóng áo vàng xanh lại xua tay nói với trọng tài rằng "anh không bị phạm lỗi" và quyết định đã được hủy bỏ sau khi xem xét bởi VAR.

Đây được coi là những hành động rất lạ của Ronaldo, người hâm mộ thường nhắc tới Ronaldo bởi những cú ngã vờ kiếm pen thế nhưng hôm nay anh lại từ chối điều mà mình luôn tìm kiếm.

Dù chỉ giành được một điểm trong trận đấu nhưng Ronaldo vẫn bày tỏ sự vui mừng trên trang mạng xã hội của mình vì Al Nassr có chuỗi trận ấn tượng. Ronaldo viết: "Thật vui vì chúng tôi đã vượt qua vòng loại đầu tiên của mình và đạt được 20 trận bất bại. Tinh thần đồng đội tuyệt vời."

21-1701128407.jpg
Ronaldo cùng Al Nassr vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Á (Nguồn: Internet)

Trận hòa đủ để đảm bảo Al-Nassr tiến vào vòng loại trực tiếp AFC Champions League. Họ sẽ đứng đầu bảng, hơn Persepolis 5 điểm và chỉ còn một trận chưa đá.

Ở độ tuổi 38 người hâm mộ không cần Ronaldo phải ghi bàn với hiệu suất khủng khiếp như xưa. Những hành động đẹp sẽ là thứ khiến fan CR7 tự hào về anh.

Ronaldo và các đồng đội tại Al-Nassr sẽ tiếp tục quyết tâm giữ vững chuỗi trận bất bại khi cuối tuần này họ sẽ trở lại Saudi Pro League gặp đội bóng rất mạnh Al Hilal. Hiện tại Al Hilal đang đứng đầu bảng và hơn Al Nassr 4 điểm.

Ronaldo trong màu áo Al Nassr (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm