Quảng cáo

Ngó lơ Ronaldo, Mourinho chọn làm HLV đội bóng vĩ đại bậc nhất lịch sử

Thứ hai, 27/11/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho được cho là từ chối cơ hội tái hợp trò cũ Ronaldo ở Ả Rập vì muốn chuyển tới dẫn dắt một tập thể đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Jose Mourinho hiện đang ở năm cuối hợp đồng cùng AS Roma và được cho là sẽ rời đội bóng nước Ý sau khi mùa giải này khép lại. Bản thân HLV 60 tuổi gần đây cũng úp mở về khả năng sẽ chuyển tới Ả Rập Xê Út làm việc trong tương lai.

Tại đó, người học trò cũ của ông là Cristiano Ronaldo đang làm mưa làm gió với những bàn thắng liên tiếp ở Saudi Pro League. Tuy nhiên, khi đứng trước cơ hội tái ngộ trò cưng, Mourinho được cho là đã có sự lựa chọn của riêng mình.

Theo UOL, Người đặc biệt nhận ra rằng sự nghiệp huấn luyện CLB của mình đã tới hồi kết và giờ là lúc để ông hướng tới công việc ở một ĐTQG. Đích đến mà Mourinho nhắm tới đó là ĐT Brazil.

hlv-mourinho-dt-brazil-1701082420.jpg
Jose Mourinho muốn làm HLV trưởng dẫn dắt ĐT Brazil sau khi rời Roma (ảnh: Daily Star)

Bất chấp việc Selecao được cho là có liên hệ với HLV Ancelotti, Mourinho vẫn bày tỏ mong muốn được tiếp quản đội bóng duy nhất từng 5 lần vô địch World Cup. Sở dĩ HLV 60 tuổi quyết tâm đến vậy là bởi ông tin Carletto là HLV hoàn hảo của Real Madrid và sẽ không rời đi.

Hiện tại ĐT Brazil vẫn chưa có HLV trưởng chính thức kể từ sau khi Tite ra đi. Người đang tạm nắm vị trí này đang là Fernando Diniz, một HLV trẻ đang gặp khó khi vừa để Selecao thua 2 trận liên tiếp tại vòng loại World Cup 2026.

Kinh nghiệm của Mourinho có thể sẽ là liều thuốc cho ĐT Brazil lúc này. Nhất là khi đội hình họ đang ngày càng được trẻ hóa với những Vinicius Junior, Rodrygo, Andre Trindade, Martinelli...

Dẫu vậy, một thương vụ sẽ chỉ có thể xảy ra vào cuối mùa. Hiện tại cả Mourinho lẫn Carlo Ancelotti đều đang tập trung cho kế hoạch tại AS Roma và Real Madrid. Trong đó, Người đặc biệt đặt mục tiêu giúp đội bóng thủ đô nước Ý vô địch Europa League và có vé dự Cúp C1 mùa sau.

HIGHLIGHTS: AS ROMA - SLAVIA PRAHA | KHÔNG THỂ CẢN PHÁ LUKAKU, ROMA CÓ KHỞI ĐẦU TRỌN VẸN | UEL 23/24
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm