Quảng cáo

Mourinho chỉ 'điểm siêu hạng' tại Real, khẳng định luôn tương lai

Thứ năm, 23/11/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho chia sẻ về lần tái ngộ hoàn hảo giữa ông và Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nghe nội dung bài viết

Jose Mourinho cho rằng ông có nhiều khả năng sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi hơn là sớm trở lại dẫn dắt Real Madrid trong thời gian tới.

Hợp đồng của Jose Mourinho tại AS Roma sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2023/24 này, nhưng ông được cho là đã từ chối lời đề nghị béo bở để chuyển đến Saudi Pro League trong mùa hè 2023, một năm trước ngày đáo hạn hợp đồng.

Triển vọng trở lại Tây Ban Nha để kế nhiệm Carlo Ancelotti tại Real Madrid đã được rất nhiều bên đặt ra, nhưng Mourinho cảm thấy Los Blancos hiện đã có thuyền trưởng lý tưởng.

HLV người Bồ Đào Nha nói với Rai2: "Tôi ở Real Madrid? Khi bạn có một huấn luyện viên siêu hạng, tại sao bạn phải nghĩ đến một người khác?".

"Tôi biết rất rõ về Florentino Perez, ông ấy là "điểm siêu hạng" nhất của Real Madrid trong thời đại của mình, một người siêu thông minh, luôn có những ý tưởng rất rõ ràng".

Tái ngộ kinh điển, Mourinho chỉ thẳng 'điểm siêu hạng' của bến đỗ không ai ngờ 360816
Jose Mourinho từng rất thành công tại Los Blancos. Ảnh: The Times.

"Là một Madridista, một người đàn ông có vài chiếc xương sườn trắng và Ancelotti, tôi hy vọng rằng mùa giải sẽ diễn ra tuyệt vời và năm tới ông ấy (Carlo Ancelotti) vẫn ở đó, bởi vì tôi nghĩ ông ấy là HLV hoàn hảo cho Real Madrid".

Khi được hỏi liệu có cân nhắc việc chuyển đến Trung Đông hay không, Mourinho một lần nữa thừa nhận rằng một thỏa thuận như vậy dường như không thể tránh khỏi, đồng thời nói thêm: "Tôi sẽ nói sự thật với bạn, tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ đến đó. Nhưng khi tôi nói "một ngày nào đó" Ý tôi không phải là ngày mai hay ngày kia”.

Có thể thấy, việc người hâm mộ tin rằng Jose Mourinho và Real Madrid tái hợp cùng một hợp đồng kinh điển là hoàn toàn dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh cả 2 cùng có rất nhiều điểm chung lúc này, đó sẽ là một vụ nổ lớn trên TTCN, bất chấp việc chiến lược gia 60 tuổi úp mở tương lai của chính mình.

AS Roma của Mourinho hiện đang đứng thứ 7 ở Serie A 2023/24, kém vị trí dự Champions League 3 điểm. Trận sắp tới của đội chủ sân Stadio Olimpico sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 11 khi tiếp đón Udinese.

Jose Mourinho tại AS Roma. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm