Quảng cáo

Jose Mourinho quyết đoán chỉ đích danh chủ nhân Quả bóng vàng 2023

Thứ năm, 26/10/2023 14:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng chỉ thẳng cái tên sẽ là người giành giải thương Quả bóng vàng 2023 với lý do rõ ràng.

Nghe nội dung bài viết

HLV lão làng của bóng đá châu Âu và thế giới, Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định người sẽ chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng 2023, với lựa chọn đi ngược số đông, Erling Haaland.

Nhà báo Passidog Owner dẫn lời Jose Mourinho: “Vâng, Erling Haaland có một mùa giải trên cả tuyệt vời, cùng những thành tích cực kỳ ấn tượng”.

“Nhưng trong bóng đá, người chiến thắng đôi khi không phải là người giỏi nhất. Bóng đá hiện tại có rất nhiều vấn đề lớn khác nhau, thưa các bạn, không chỉ riêng về vấn đề tài năng thôi đâu”.

“Đặc biệt là chính trị và những câu chuyện hậu trường ở đằng sau, thành tích chủ yếu dựa vào trọng lượng chứ không phụ thuộc quá nhiều vào hiệu suất mà bạn cố gắng đạt được”.

f9si-bpxuaaumq6-1698305232.jpg
Jose Mourinho cho rằng Erling Haaland là người sẽ giành chiến thắng tại giải thưởng năm nay. Ảnh: Twitter.

Khi được phóng viên hỏi sâu về việc liệu rằng ông có nghĩ Erling Haaland có thể vượt qua hoàn cảnh đó để đứng lên bục cao nhất và nhận giải thưởng. “Người đặc biệt” không ngần ngại nói thẳng suy nghĩ của ông.

“Nếu như có một sự công bằng nhất định trong Lễ trao giải lần này, Haaland sẽ là người được vinh danh, vì cậu ấy thực sự xứng đáng, với những gì cậu ấy cố gắng và đạt được”.

“Tất nhiên, tôi không nói rằng Messi không xứng đáng với những gì cậu ấy đã đạt được, tuy nhiên những giải thưởng như thế này thường rất khó đoán và chẳng dễ dàng để khẳng định điều gì cả. Đôi khi người chiến thắng không phải là người giỏi nhất, một chiếc cúp không phải lúc nào cũng dành cho người chơi hay nhất”.

Với quan điểm mà HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ, rõ ràng người mà ông cho rằng xứng đáng và sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng năm nay là Erling Haaland. Nhưng ông cũng hiểu rằng, việc Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 cũng không có gì bất ngờ, với những lùm xùm xung quanh giải thưởng này từ năm 2018.

Luka Modric là chủ nhân Quả bóng vàng 2018. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm