Quảng cáo

Trước thềm C1, Real Madrid nhận tin vui bất ngờ từ La Liga

Thứ ba, 28/11/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Dù chuẩn bị bước vào vào lượt trận thứ 5 tại Champions League nhưng Real Madrid đã nhận được tin vui lớn tới từ đấu trường quốc nội.

Nghe nội dung bài viết

Tại bảng C Champions League, Real Madrid đã chính thức có tấm vé vượt qua vòng bảng với thành tích 4 trận toàn thắng. Chính vì thế, 2 trận đấu còn lại của Los Blancos gần như chỉ còn ý nghĩa thủ tục mà thôi. Dù vậy, họ cũng nhận được tin vui không ngờ ở đấu trường La Liga bởi hiện tượng Girona ở trận đấu muộn nhất vòng 14 La Liga đã bị cầm hòa.

Kết quả này đã giúp cho đoàn quân HLV Ancelotti chính thức giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng đấu này, trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng 0-3 trước Cadiz và gây áp lực lớn lên đối thủ để rồi có được thành quả lúc này. Đặc biệt, mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn khi đại kình địch Barcelona lại chỉ có được một kết quả hòa.

Niềm vui nhân đôi, Real Madrid nhận cú hích lớn trước thềm lượt đấu áp chót C1 363531
Real Madrid nhận tin vui từ La Liga dù đang chuẩn bị cho đấu trường Champions League. Nguồn: Getty

Trong bối cảnh Real Madrid đang gặp tổn thất về mặt nhân sự, những tin vui liên tục xuất hiện đã giúp cho đội chủ sân Bernabeu phần nào lấy lại được sự tự tin. Chắc chắn đó cũng là chất xúc tác để Los Blancos bước vào trận đấu tới với Napoli, dù đã đi tiếp nhưng họ vẫn cần giành chiến thắng để khẳng định ngôi đầu tại bảng đấu này.

Vẫn còn rất xa nữa mới có thể khẳng định rằng Real Madrid có thật sự là ứng cử viên cho danh hiệu châu lục năm nay hay không nhưng nhìn cái cách mà đội bóng Tây Ban Nha thể hiện dù đang gặp khủng hoảng về nhân sự nhưng vẫn có những chuỗi kết quả tốt. Khi các trụ cột kịp trở lại, đó mới thật sự là thời điểm người hâm mộ thật sự được chứng kiến một ứng cử viên nặng ký.

Danh sách chấn thương kéo dài của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT