Quảng cáo
thethao247.vn

KỶ LỤC: Bellingham đi vào lịch sử Champions League khi tiếp tục chói sáng

Thứ năm, 30/11/2023 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham tiếp tục chói sáng trong trận đấu giữa Real Madrid và Napoli với bàn thắng cực đẹp mắt.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đụng độ giữa Real Madrid và Napoli diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, với những bàn thắng liên tiếp được ghi của cầu thủ 2 đội.

Ngôi sao tỏa sáng không ai khác, chính Jude Bellingham đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp đưa Los Blancos vươn lên dẫn 2-1 ở phút 22.

Bắt đầu từ tình huống chạy chỗ và nhận bóng thông minh từ pha tạt bóng sớm của David Alaba, tiền vệ sinh năm 2003 đã nhanh nhẹn chiếm lĩnh khoảng không trước khi tung cú đánh đầu trái phá, không cho thủ thành của Napoli bất kỳ một cơ hội nào để cản phá.

getpaidstockcom-6567af0470ecd-1701294009.jpg
Jude Bellingham có cú đánh đầu tuyệt đẹp đưa Real vượt lên. Ảnh: Getty.

Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 10 của Jude Bellingham tại UEFA Champions League trong sự nghiệp và pha lập công cũng giúp anh ghi tên vào kỷ lục của giải đấu khi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi 10 bàn tại Cúp C1 trước khi bước sang tuổi 21.

Với chuỗi phong độ cực cao lúc này, người hâm mộ của "Kền kền trắng" tin rằng chắc chắn ngôi sao người Anh sẽ còn tiếp tục chói sáng trong thời gian tới và xác lập thêm nhiều hơn nữa những kỷ lục trong màu áo Real Madrid.

Jude Bellingham tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT