Trận đấu thế kỷ của boxing hạng nặng: Mike Tyson thượng đài dạy dỗ Vua giang hồ Fury?

Thứ sáu, 12/05/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ chờ đợi mãi không thấy Tyson Fury thượng đài. Đã thế, tay đấm được chú ý nhất của boxing hạng nặng còn thường xuyên có những phát biểu liều khiến các huyền thoại nóng mắt.

Nghe nội dung bài viết

Tyson Fury chưa xác định đối thủ tiếp theo của mình. Người hâm mộ chờ đợi kèo siêu đại chiến nước Anh Fury - Joshua, nhưng cuộc đấu đổ bể khi còn chưa thể lên kèo. Rồi ngay cả trận Fury - Usyk cũng chẳng thành.

Trận đấu thế kỷ của boxing hạng nặng: Mike Tyson thượng đài dạy dỗ  Vua giang hồ Fury? 279197
Nếu có trận đấu giữa Tyson và Fury, thì đó sẽ là bom tấn thực sự. Ảnh: Daily Express

Lúc này, người hâm mộ dự đoán rằng sẽ có kèo đấu Fury - Andy Ruiz Jr và trận đấu có thể diễn ra vào tháng 8. Tuy nhiên, theo các nguồn tin thân cận thì Fury sẽ không thượng đài từ nay cho đến cuối năm.

Bên cạnh việc lười thi đấu, Tyson Fury còn cả gan chọc giận các huyền thoại của boxing. Võ sĩ được mệnh danh là Vua giang hồ này thường xuyên có những phát ngôn ngổ ngáo, khiến giới huyền thoại nóng mắt.

Theo Daily Express, huyền thoại boxing hạng nặng vĩ đại bậc nhất mọi thời đại Mike Tyson đang tỏ ra cực kỳ khó chịu với thái độ trịch thượng, hống hách của Tyson Fury. Và thậm chí “Mike thép” còn dọa sẽ cho gã hậu bối người Anh một bài học đích đáng nếu hai bên set kèo thành công.

Còn nhớ vào tháng 5/2020, người hâm mộ suýt được chứng kiến một trận boxing biểu diễn giữa Mike Tyson và hậu bối Tyson Fury. Nếu như Fury ở tuổi 34, đang bước vào độ chín nhất thì Mike Tyson đã 56 tuổi, sự nghiệp qua thời đỉnh cao hơn 2 thập kỷ.

Nếu có thể tạo ra một trận siêu đại chiến, thì đây sẽ là sự kiện võ thuật đáng chờ đợi nhất trong năm 2023. Dù hơn nhau 22 tuổi, trận đấu giữa Tyson và Fury rất được mong chờ bởi phong cách của họ trái ngược nhau và đó cũng là điểm làm nên sức hút của trận đấu này: Người giỏi nhất trong quá khứ đấu kẻ giỏi nhất ở hiện tại.

"Mike thép" luôn tấn công dữ dội, như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ ngay những hiệp đầu. Ngược lại, “Vua giang hồ” rất giỏi phòng ngự và né đòn siêu hạng. Ngoài ra, thể hình của hai người rất chênh lệch. Tyson cao 1m78, thấp hơn hậu bối 28 cm.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT