Quảng cáo

UFC: Rozenstruik - Almeida, kẻ chiến thắng đi tìm sự vĩ đại

Thứ tư, 10/05/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện UFC on ABC: Rozenstruik vs. Almeida sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới. Đây có thể coi là màn so kè tuyệt đỉnh của hai chú “gà chiến” được UFC chăm bẵm những năm qua.

Nghe nội dung bài viết

Giới chuyên gia đang sợ bội thực sự kiện UFC, khiến giải võ thuật lớn nhất thế giới này trở nên mất giá. Ví như UFC Fight Night 223 mới đây, sức hút của trận đấu chính Song Yadong - Ricky Simon thậm chí còn bị đánh giá thua xa sức hút của sự kiện BKFC 41, giải boxing đang nổi lên như một món ăn tinh thần mới của giới đam mê võ thuật.

So kè tuyệt đỉnh UFC: Rozenstruik - Almeida, kẻ chiến thắng đi tìm sự vĩ đại 278289
Trận đại chiến Rozenstruik - Almeida hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: UFC

Nhưng Dana White luôn là tay sành sỏi trong khâu làm ăn, và biết đâu là thế mạnh để UFC khai thác. Giữ cương vị chủ tịch UFC từ năm 2001 đến nay, White đã luôn nỗ lực để duy trì sức hút cho giải võ thuật tổng hợp (MMA) này. Luôn là như vậy, trong mỗi sự kiện UFC, Dana White bao giờ cũng đem đến một món ăn hảo hạng cho giới mộ điệu.

Vào cuối tuần này, đó là cuộc đấu giữa Jairzinho Rozenstruik và Jailton Almeida, những võ sĩ mang trong mình sứ mệnh duy trì sức hút của UFC. Trong đó, Jailton Almeida xứng đáng được giới mộ điệu biết đến nhiều hơn nữa.

Võ sĩ 31 tuổi người Brazil đang có phong độ cao nhất trong số hàng trăm võ sĩ mà UFC đang sở hữu. 13 chiến thắng liên tiếp giúp Jailton trở thành ngôi sao võ thuật mới nổi của giới MMA. Thật khó tin là ở một tổ chức quy mô như UFC, Jailton lại có thể duy trì thành tích ấn tượng đến như vậy.

Do vậy, trận đại chiến hạng nặng của UFC chắc chắn sẽ rất đáng chú ý. Và đương nhiên không thể đánh giá thấp Jairzinho Rozenstruik bởi võ sĩ này từng có kinh nghiệm so tài với những võ sĩ MMA giỏi nhất, từ Ciryl Gane đến võ sĩ đang vừa chia tay UFC với tư cách nhà đương kim vô địch là Francis Ngannou.

Sự kiện UFC on ABC lần này bao gồm 12 trận đấu được tổ chức tại Charlotte, Bắc Carolina, Mỹ vào ngày 13/5 tới. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện võ thuật đáng chú ý bậc nhất của UFC trong tháng 5.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo