Mayweather đối đầu cháu trai trùm mafia khét tiếng New York vào tháng 6

Thứ ba, 09/05/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Vào tháng 6 tới, Floyd Mayweather sẽ thượng đài trở lại. Lần này, đối thủ được đánh giá là nguy hiểm nhất trong sự nghiệp của “Độc cô cầu bại”.

Nghe nội dung bài viết

Theo MMA Fighting, cựu vô địch boxing hạng nhẹ Floyd Mayweather sẽ thượng đài vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, đây sẽ chỉ là trận đấu boxing biểu diễn, còn bản thân Mayweather đã quyết chí kết thúc sự nghiệp ở con số 50.

Nguồn tin kể trên cho hay, thời gian và địa điểm tổ chức cho trận boxing biểu diễn kế tiếp của Mayweather là ngày 11/6 tại nhà thi đấu FLA Live Arena tại Sunrise (Florida, Mỹ). Trận đấu có cái tên mĩ miều là “Last Name Matters”.

Mayweather đối đầu cháu trai trùm mafia khét tiếng New York, ‘Độc cô cầu bại’ có sợ bị trả thù?
Mayweather (trái) chuẩn bị đối đầu với John Gotti III. Ảnh: Telegraph

Điểm đáng chú ý ở cuộc đấu này, đối thủ của “Moneyman” là cái tên cộm cán trong giới giang hồ New York. Đó là John Gotti III (đệ tam), cựu võ sĩ MMA mới chuyển qua boxing đầu năm 2023. Anh có thành tích boxing là 1 thắng, 1 thua. Ở MMA, thành tích của Gotti là thắng 5, thua 1, nhưng anh không tiếp tục theo đuổi môn thể thao này mà chuyển qua boxing.

Điều mà giới mộ điệu phải sửng sốt, đó là bởi John Gotti III chính là cháu trai của John Gotti, một mafia khét tiếng sống ở Mỹ những năm 1980-1990. Gotti lãnh đạo gia đình Mafia Gambino và sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Floyd Mayweather chia tay sự nghiệp boxing đình đám bằng chiến thắng thứ 50 trước Conor McGregor tháng 8/2017. Từ đó đến nay, thi thoảng “Moneyman” vẫn thượng đài, chơi các trận boxing biểu diễn. Thực ra nói là biểu diễn nhưng tính chất căng thẳng chẳng kém những trận đại chiến mà võ sĩ này phải trải qua trong sự nghiệp.

Và hơn hết, những trận boxing kiểu này giúp anh bỏ túi những khoản tiền khổng lồ. Ví như khi Mayweather đụng Mikuru Asakura, một trong những võ sĩ MMA hàng đầu ở xứ mặt trời mọc, tay đấm người Mỹ thắng nhàn bằng knock-out và bỏ túi khoản thù lao lên đến 30 triệu USD.

Tính đến nay, lần gần nhất Floyd Mayweather thi đấu là vào tháng 2/2023. Khi đó, “Moneyman” đối đầu Aaron Chamlmers tại Anh, áp đảo trong toàn bộ 6 hiệp đấu nhưng không thắng được bằng knock-out. Một điểm đặc biệt là các trận đấu không có trọng tài tính điểm, nên được coi là hòa.

Trước đó, Mayweather cũng hòa Logan Paul, một Youtuber đang nổi trong cộng đồng võ thuật. Với trận đấu tới đây, có thể Mayweather cũng để cho John Gotti III (đệ tam) một đường lui bằng kết quả hòa. Bởi nếu không, chính Mayweather mới là người gặp nguy hiểm.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT