Quảng cáo

Đỉnh cao Boxing: Gervonta Davis đụng độ Ryan Garcia

Thứ hai, 17/04/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch WBA Regular - Gervonta Davis sẽ có trận thượng đài với Ryan Garcia vào ngày 23/4 tại Đấu trường T-Mobile, Las Vegas, Hoa Kỳ.

Vào cuối tuần này, sẽ có một loạt sự kiện võ thuật chuyên nghiệp diễn ra như One Fight Night 11, Bellator 294 hay MMA LION Championship 5 do Việt Nam tổ chức. Nhưng được quan tâm nhiều nhất là màn so găng đỉnh cao của hai độc cô cầu bại quyền anh hạng nhẹ Gervonta Davis và Ryan Garcia. 

Đỉnh cao Boxing: Gervonta Davis đụng độ Ryan Garcia  269976
Trận đấu giữa Gervonta Davis trái) và Ryan Garcia (phải) sẽ diễn ra vào lúc 11h00 sáng ngày 13/4 (theo giờ Việt Nam)

Thành tích bất bại của Gervonta Davis và Ryan Garcia

Hiện tại, Gervonta Davis (28 tuổi) đang là nhà vô địch WBA Regular hạng nhẹ với thành tích bất bại 28 trận, trong đó có đến 26 trận knockout. Anh được xem là truyền nhân xuất sắc của huyền thoại Floyd Mayweather Jr. 

Đỉnh cao Boxing: Gervonta Davis đụng độ Ryan Garcia 269979
Gervonta Davis đang là đương kim vô địch WBA Regular hạng nhẹ

Ryan Garcia 24 tuổi đang là ngôi sao Boxing của Mỹ với thành tích choáng ngợp 23/23 chiến thắng với 19 trận thắng Knock-out. Tuy nhiên, anh chưa từng sở hữu danh hiệu nào tại làng quyền anh thế giới. So với Davis dày dặn kinh nghiệm thì Garcia có thể không bằng, nhưng về tốc độ ra đòn thì chiếm được ưu thế nhiều hơn. 

Những trận đấu ngoài tiêu điểm chính

Ngoài cặp đấu chính thức là Gervonta Davis và Ryan Garcia, đêm đấu còn có 3 cặp đấu khác là trận tranh đai WBA Super-middleweight title (đồng chính) giữa David Morrell vs Yamaguchi Falcao; Bektemir Melikuziev vs Gabriel Rosado hạng Super-middleweight và Elijah Garcia vs Kevin Salgado Zambrano hạng Middleweight.

Đỉnh cao Boxing: Gervonta Davis đụng độ Ryan Garcia  269982
Gervonta Davis (trái) tranh đai WBA Super-middleweight title Yamaguchi Falcao (phải)

Ở trận đồng chính, nhà vô địch hạng siêu trung WBA bất bại của Cuba - David Morrell Jr (8-0, 7 K.O) sẽ bảo vệ danh hiệu của mình trước vận động viên Olympic 2012 của Brazil - Yamaguchi Falcao (24-1-1). Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra trong 12 hiệp đấu, mỗi hiệp 3 phút. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo