Max Holloway: 'Allen đánh tôi như một chiếc xe tải'

Chủ nhật, 16/04/2023 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vương Max Holloway đã khẳng định đẳng cấp của mình khi đánh bại Allen tại UFC Fight Night diễn ra vào sáng ngày 16/4.

Trước trận thượng đài với Arnol Allen, Max Holloway tại UFC Fight Night đã đưa ra tuyên bố sẽ đòi lại đai vô địch trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, anh còn nhắc nhở NHM rằng đừng quên Blessed (biệt danh của Holloway) đã từng càn quét UFC như thế nào và đẳng cấp vẫn còn đó. 

"Suy nghĩ của tôi lúc này là cần phải nhắc nhở mọi người tôi là ai, có lẽ mọi người đã quên đẳng cấp của tôi. Tôi biết mọi người đang gì cùng với những chỉ trích trên truyền thông. Tôi đã không thể chờ đợi thêm để tới giờ thể hiện nữa", Holloway chia sẻ. 

Max Holloway: 'Các người đã quên đẳng cấp mới là tất cả' 269699
Cựu vương hạng lông UFC đang trong hành trình giành lại ngôi vị của mình

Và bàn thắng cách đây vài giờ là minh chứng cho những gì cựu vương UFC đã nói ra trước đó. Holloway nói rằng Allen thi đấu rất tốt và so sánh tay đấm này như một con thú hoang dã. Anh hi vọng rằng NHM đừng rời bỏ Allen khi anh ấy thất bại. 

"Tôi muốn ra khỏi đây mà không có thứ này", Holloway vừa nói vừa chạm tay vào một trong những vết thương trên mặt. "Đối thủ của tôi, Arnold Allen đánh tôi như một chiếc xe tải. Anh ấy đưa tôi vào hiệp đấu cuối cùng và làm tôi bị thâm mất. 

Max Holloway: 'Các người đã quên đẳng cấp mới là tất cả' 269700
Max Halloway bị bầm 1 bên mắt trái khi lãnh trọn cú đấm trời giáng của Allen

Chết tiệt, Anorld Allen. Sự nghiệp người mẫu của tôi đang gặp nguy hiểm vì anh. Và làm ơn, khi người đàn ông này - một con thú hoang dã này cầm mic thì xin đừng la ó, chỉ trích. Hãy cổ vũ cho anh ấy. Một trận đấu cần có 2 người, anh ấy đã làm rất tốt", Max Holloway nói trên lồng bát giác ngay khi trận đấu kết thúc. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT