LION Championship 6: Trần Ngọc Lượng có làm nên bất ngờ?

Thứ sáu, 02/06/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Sau 1 tháng rưỡi chờ đợi, cuối cùng giải võ thuật tổng hợp hàng đầu LION Championship cũng trở lại ở sự kiện thứ 6 với nhiều màn so tài hấp dẫn.

Nghe nội dung bài viết

Chờ đại chiến Trần Quang Lộc - Kamil

Tâm điểm của LION Championship 6, đó là trận đấu tranh đai hạng 70kg giữa đương kim vô địch Trần Quang Lộc với đối thủ nhiều duyên nợ Kamil Nguyễn Văn. Hai võ sĩ - người thuộc Võ đường Liên Phong, người thuộc Vietnam Top Team vốn đã có sự hiểu nhau. Lần trước đó, Trần Quang Lộc đánh bại Kamil Nguyễn Văn thông qua tính điểm tại chung kết LION Championship 2022.

quang lộc 1200
Quang Lộc và Kamil tái đấu ở LION Championship 6. Ảnh: VMMAF

Trong lần tái đấu này, Trần Quang Lộc vẫn được đánh giá cao hơn Kamil Nguyễn Văn. Thời gian qua, phong độ của nhà vô địch LION hạng 70kg là rất tốt. Quang Lộc dễ dàng đánh bại đối thủ người Trung Quốc là Lý Tiểu Long, giữ chặt chiếc đai vô địch của mình.

Kamil có thể đem đến bất ngờ nào?

Nếu như Trần Quang Lộc đã thể hiện được đẳng cấp của mình, sức ép dồn về phía Kamil Nguyễn Văn. Bởi trong trận tái đấu này, kẻ khao khát chiến thắng hơn chính là võ sĩ người Ba Lan gốc Việt.

Ở sự kiện LION Championship 4, Kamil xuất sắc đánh bại Nghiêm Tùng Lâm. Cách đây 2 tháng, Kamil cho thấy khả năng đánh tầm xa của mình tốt như thế nào. Anh có chiều tốt, sải tay dài và đặc biệt là bộ kỹ năng chân cực kỳ linh hoạt. Võ sĩ này vừa di chuyển tốt, vừa sẵn sàng tung ra những cú đá đủ khả năng hạ gục mọi đối thủ.

Những màn so tài hấp dẫn khác

Trận đấu được theo dõi khác ở LION Championship 6 là màn so tài giữa Trần Trọng Kim và Đinh Văn Hương ở hạng cân 56kg. Theo các nguồn tin, nếu thắng trận này thì Đinh Văn Hương có cơ hội tham dự trận tranh đai. Đây sẽ là động lực để nhà vô địch Tán thủ châu Á năm 2016 nỗ lực hơn trong cuộc so tài với "Già gân" Trần Trọng Kim.

Một trận đấu hấp dẫn khác, đó là Lại Thế Toàn - Trần Ngọc Lượng ở hạng cân 60kg. Đây mới là lần đầu Trần Ngọc Lượng được chơi một trận hạng A ở LION Championship. Trận trước, anh thắng võ sĩ người Brazil là Robson Olivieira bằng tính điểm gây tranh cãi. Đây sẽ là cơ hội cho Ngọc Lượng thể hiện bản thân.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT