Kamil Nguyễn Văn muốn 'knock-out' Trần Quang Lộc tại LION Championship 6

Thứ sáu, 26/05/2023 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Kamil Nguyễn Văn đã có chia sẻ về trận đấu trước đây với Trần Quang Lộc tại chung kết LION Championship 2022 và bỏ ngỏ khả năng hạ gục đối thủ trong lần tái đấu sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, võ sĩ MMA Kamil Nguyễn Văn đã có chia sẻ về trận chung kết MMA LION Championship 2022 với Trần Quang Lộc. Kamil cho biết rằng anh mới là người xứng đáng nhận về đai vô địch và hy vọng rằng trong những lần tái đấu tới tại MMA LION Championship 6 sẽ có thể giành chiến thắng knock-out mà không cần chờ điểm số từ trọng tài. 

Nguyễn Văn Kamil muốn 'knock-out' Trần Quang Lộc tại LION Championship 6 284865
Nguyễn Văn Kamil tái đấu với Trần Quang Lộc tại MMA LION Championship 6

"Tôi tin rằng, tôi mới là người chiến thắng trong trận đai năm ngoái. Tôi làm nhiều thứ hơn, tôi có nhiều cú đá hơn và có những cú đấm liên tục. Nhưng kết quả không phải lúc nào cũng như ý muốn nên tôi chấp nhận và chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu tiếp theo. 

Biết đâu trong cuộc tái đấu sắp tới, tôi có thể kết thúc đối thủ mà không cần đến điểm số từ trọng tài", Kamil Nguyễn Văn chia sẻ. 

Nguyễn Văn Kamil muốn 'knock-out' Trần Quang Lộc tại LION Championship 6 284866
Nguyễn Văn Kamil muốn thắng "knock-out" Trần Quang Lộc trong trận đấu sắp tới (Ảnh: VOV)

Được biết, trận tái đấu của Kamil Nguyễn Văn và Trần Quang Lộc sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tại nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội. Dự kiến diễn ra vào lúc 21h30.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT