'Chiến thần' UFC trở lại: McGregor, Jon Jones không hẹn mà gặp, ấn định mốc thượng đài

Thứ tư, 24/05/2023 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor, Jon Jones là những huyền thoại vĩ đại bậc nhất UFC. Sự trở lại của họ đương nhiên là cú hích lớn cho giải võ thuật nước Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều năm, Conor McGregor vẫn là thỏi nam châm cực mạnh, thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Không hề ngoa khi nói rằng, sở dĩ có một đế chế UFC như ngày nay, đó là bởi họ xây dựng được hình tượng Conor McGregor quá thành công.

Chiến thần' UFC trở lại: McGregor, Jon Jones không hẹn mà gặp, ấn định mốc thượng đài
Jon Jones (trái) và McGregor sắp trở lại

2 năm qua, khi võ sĩ người Ireland gãy chân và không thể thượng đài, giới mộ điệu vẫn mong ngóng ngày McGregor trở lại. Vào tháng 8 tới, “Notorious” sẽ đối đầu Michael Chandler trong trận đấu thuộc serie The Ultimate Fighter.

Nhưng hơn hết, đó phải là một trận chiến đúng nghĩa. Theo nguồn tin đáng tin cậy của ESPN MMA, cựu vô địch hạng nhẹ UFC sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng một trận đại chiến vào tháng 12. Và đương nhiên trận đấu ấy sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt, là một sự kiện võ thuật đình đám cuối năm.

Chủ tịch Dana White hiện đang chạy đôn chạy đáo để tìm đối thủ xứng tầm cho Conor McGregor, sau khi đụng độ Michael Chandler. Nguyện vọng lớn nhất của “Gã điên” là có lần tái đấu Khabib Nurmagomedov nhưng đương nhiên kịch bản ấy không bao giờ thành, vì Khabib đã giải nghệ và hoàn toàn đoạn tuyệt với UFC.

Tiếp đó, kịch bản McGregor đụng độ Dustin Poirier lần 4 nhiều khả năng diễn ra. 2 thất bại gần nhất của Conor đều trước võ sĩ người Mỹ. Trong đó, cú tiếp đất sai tư thế hồi tháng 7/2021 buộc Conor ngồi ngoài tới 2 năm.

Một huyền thoại khác của UFC là Jon Jones cũng đang trên đà trở lại. Võ sĩ MMA vĩ đại bậc nhất mọi thời đại dự kiến sẽ thượng đài vào tháng 11. Tại UFC 285 diễn ra vào ngày 4/3 năm nay, trong lần đầu lên chơi tại sân chơi hạng nặng, Jones đã lập tức gây sốc với chiến thắng knock-out trước Ciryl Gane ngay trong hiệp 1.

Theo ESPN MMA, đối thủ của nhà đương kim vô địch hạng nặng UFC vào tháng 11 nhiều khả năng là Stipe Miocic, một nhà cựu vô địch. Ngoài ra, Sergei Pavlovich với 5 trận thắng knock-out liên tiếp, Jailton Almeida cũng 5 trận thắng liên tiếp, Curtis Blaydes 3 trận thắng liên tiếp hay Tom Aspinall hứa hẹn là đối thủ tiếp theo của Jon Jones.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT