Mỹ nhân đẹp nhất làng võ thượng đài trở lại, chủ tịch UFC tiếc đỏ mắt vì tuột 'cá lớn'

Thứ sáu, 19/05/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

UFC đã góp phần giúp tên tuổi của Paige VanZant trở nên đình đám trong giới võ thuật. Nhưng giờ đây VanZant lại trở thành nỗi tiếc nuối lớn nhất của chủ tịch Dana White.

Nghe nội dung bài viết

Francis Ngannou vừa chính thức gia nhập PFL sau nhiều năm thống trị hạng nặng UFC. Tuy nhiên, chủ tịch Dana White khi được hỏi đã chẳng mảy may thể hiện sự tiếc nuối với võ sĩ được mệnh danh là “Quái thú” này.

Mỹ nhân đẹp nhất làng võ thượng đài trở lại, chủ tịch UFC tiếc đỏ mắt vì tuột 'cá lớn'
Paige VanZant trở thành sự tiếc nuối của UFC. Ảnh: MMA Fighting

Nhưng có một cái tên mà khi nhắc đến, ông trùm của UFC chưa bao giờ thôi hối hận vì không thể giữ người. Đó chính là Paige VanZant, đả nữ được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất làng võ. Sau khi VanZant gia nhập giải võ thuật đối thủ BKFC, Dana White bị chỉ trích dữ dội vì đã để “báu vật” của UFC đi mất.

Nỗi đau thêm dài, còn nhớ vào tháng 2/2021, đích thân đả nữ này lên tiếng chỉ trích thói quen tận thu đến mức hút máu võ sĩ mà Dana White và UFC đang áp dụng. Tờ New York Times từng gây sốc khi đăng tải bài phỏng vấn với đả nữ sinh năm 1994: “Tôi công hiến cho UFC 6 năm, và bạn biết tôi nhận được bao nhiêu không? Xin thưa, 40.000 USD cho 1 trận đấu mà tôi có thể phải nằm liệt giường hàng tháng trời. Và nếu may mắn giành chiến thắng, Dana White bố thí cho tôi thêm 40.000 USD”.

Trong dòng bức xúc, VanZant tiếp tục công kích UFC: “Giờ thì tôi chẳng cần! Tôi may mắn khi gia nhập BKFC. Tôi nhận được gấp 10, thậm chí gấp 20 lần con số đó! Đó là lý do vì sao nhiều võ sĩ đang rời bỏ UFC, vì Dana White sẽ đẽo bạn đến tận cùng”.

Mới nhất, đích thân chủ tịch BKFC David Feldman xác nhận Paige VanZant sắp trở lại với giải boxing tay trần này: “Yêu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng. Tôi đảm bảo Paige sắp trở lại, bởi cô ấy yêu BKFC”.

Mỹ nhân đẹp nhất làng võ thượng đài trở lại, chủ tịch UFC tiếc đỏ mắt vì tuột
Paige VanZant (phải) sắp thượng đài trở lại. Ảnh: BKFC

Lần cuối cùng VanZant được lên kế hoạch thi đấu vào tháng 8 năm ngoái, trong trận đấu với Charisa Sigala. Tuy nhiên, sự kiện BKFC đã được lên kế hoạch ở London bị đình trệ vài ngày trước khi nó diễn ra.

Hiện nay Paige VanZant đang trở thành ngôi sao của trang mạng xã hội… dành cho người lớn OnlyFans. Nguồn thu khổng lồ từ trang này khiến VanZant dần quên đi những trận đấu võ thuật đẫm máu. Nhưng với tin vui mà chủ tịch Feldman tiết lộ, người hâm mộ có thể tin rằng họ sẽ sớm được theo dõi các trận đấu của mỹ nhân đẹp nhất làng võ.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT