Kết quả UFC Fight Night: Đòn siết cổ tàn khốc, Almeida hạ knock-out Rozenstruik choáng váng

Chủ nhật, 14/05/2023 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Khán giản tại nhà thi đấu Spectrum Center đã phải chờ nhiều giờ để đón xem trận đại chiến hạng nặng Rozenstruik - Almeida trong sự kiện UFC on ABC 4. Thế nhưng, mọi thứ diễn ra quá chóng vánh.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện UFC on ABC 4 vừa kết thúc với 11 cuộc tỉ thí võ nghệ tại nhà thi đấu Spectrum Center (Charlotte, Bắc Carolina, Mỹ). Là sự kiện quan trọng của UFC, không ngạc nhiên khi nó thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Kết quả UFC Fight Night: Đòn siết cổ tàn khốc, Almeida hạ knock-out Rozenstruik choáng váng 279995
Almeida hạ knock-out Rozenstruik. Ảnh: UFC

Trận đấu chính của UFC on ABC 4 là màn thượng đài hạng nặng giữa Jailton Almeida và Jairzinho Rozenstruik. Người hâm mộ phải chờ nhiều giờ để được chứng kiến trận cầu đáng chú ý nhất trong tháng 5 giữa hai võ sĩ hạng nặng được quy hoạch lên chơi ở đẳng cấp cao nhất của UFC.

Tuy vậy, cái kết của trận đấu này thật chóng vánh. Ngay trong hiệp đầu tiên, Almeida đã hạ knock-out Rozenstruik và trận đấu kết thúc chỉ sau 3 phút 43 giây. Elmeida thi triển đòn siết cổ tàn khốc, khiến Rozenstruik không có khả năng chống đỡ.

Bi kịch của Rozenstruik bắt nguồn từ một tình huống võ sĩ 35 tuổi người Suriname hớ hênh, để cho đối thủ tóm được chân. Suốt những phút sau đó, Almeida quần thảo, khiến Rozenstruik mất sức nhanh chóng. Sau khi tung ra một serie đòn giáng xuống Rozenstruik lúc này đã nằm sàn, Almeira tung đòn kết liễu với một pha siết cổ, chính thức định đoạt trận đấu.

Cái kết chóng vánh khiến người hâm mộ cảm thấy như… bị lừa. Họ hoàn toàn chưa đã với những diễn biến vừa xong, nhất là khi mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Trận đấu này dự kiến diễn ra trong 5 hiệp, nhưng thực tế nó chỉ cần 3 phút 43 giây.

Trên bảng xếp hạng của UFC Heavyweight, Rozenstruik hiện đang xếp thứ 8. Thế nhưng, thất bại tại nhà thi đấu Spectrum Center sáng 14/5 (giờ Hà Nội) chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào thứ hạng của võ sĩ này. Ngược lại, Jailton Almeida hứa hẹn sẽ thăng tiến mạnh mẽ so với vị trí thứ 12 như hiện tại.

Ngoài trận đấu kể trên, sự kiện lần này còn chứng kiến một số chiến thắng đáng chú ý. Johnny Walker đánh bại Anthony Smith bằng tính điểm, Ian Machado Garry hạ knock-out kỹ thuật trước Daniel Rodriguez còn Alex Morono vượt qua Tim Means.

Kết quả UFC Fight Night: Đòn siết cổ tàn khốc, Almeida hạ knock-out Rozenstruik choáng váng 280001
Kết quả UFC on ABC 4. Ảnh: Wikipedia
Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT