UFC Fight Night: Dern - Hill: Mỹ nhân ngực khủng thượng đài, trò “ma mãnh” của chủ tịch Dana White

Thứ hai, 15/05/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt sự kiện UFC khiến người hâm mộ đặt câu hỏi: Vậy đâu là điểm nhấn ở UFC Fight Night sắp tới. Thì đây, chủ tịch Dana White đã chuẩn bị sẵn một cặp đấu rất đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Trong tháng 5, UFC tổ chức 3 sự kiện võ thuật. UFC 288 với trận đại chiến đỉnh cao Sterling - Cejudo. Kế đó là UFC on ABC: Rozenstruik - Almeida, sự kiện cũng gây tiếng vang lớn nhờ vào chiến thắng bất ngờ của Almeida ngay trong hiệp 1 trước Rozenstruik sau một đòn siết cổ gây choáng váng.

UFC Fight Night: Dern - Hill: Mỹ nhân ngực khủng thượng đài, trò “ma mãnh” của chủ tịch Dana White
Mackenzie Dern - Angela Hill sẽ là kèo chính của UFC Fight Night sắp tới

Sự kiện UFC cuối cùng trong tháng 5 diễn ra vào ngày 20 tới. Đó là UFC Fight Night: Dern - Hill. Như vậy, "Gà chiến" của chủ tịch Dana White là Mackenzie Dern sẽ lên sàn ở sự kiện lần này.

Lần gần nhất mỹ nhân 30 tuổi này lên lồng bát giác, cô bất ngờ để thua Yan Xiaonan bằng tính điểm từ ngày 1/10/2022. Hơn nửa năm qua, Mackenzie Dern hầu như "ngồi chơi xơi nước". Mỗi năm, mỹ nhân này thượng đài 2 lần và đây gần như là nguyên tắc bất di bất dịch.

"Gia tài" UFC của Mackenzie Dern khá lớn. Cô thắng 12 trong 15 lần thượng đài với UFC. Nhưng Dern sở hữu một khối lượng các trận đấu vật thậm chí là siêu khủng: 75 trận thắng, 25 trận thua và 1 trận hòa. Trước khi lấn sân sang võ tổng hợp MMA, Mackenzie Dern là một trong những VĐV đấu vật tốt nhất thế giới.

Thêm một điều đáng nói. Sở dĩ chủ tịch Dana White giữ gìn Mackenzie Dern như báu vật, đó còn là bởi sức hút và vẻ đẹp của mỹ nhân ngực khủng này. UFC không muốn cô thượng đài quá nhiều, tránh để Dern thua nhiều mà mất đi sức hút.

Đây cũng là cách Chủ tịch Dana White giữ gìn hình ảnh cho các ngôi sao khác của UFC. Conor McGregor, Khabib Nurgamomedov hay John Jones thậm chí còn thượng đài ít hơn.

Nói về sự kiện UFC Fight Night tới đây, nhiều người lo ngại cho mỹ nhân Mackenzie Dern. Bởi lẽ, đối thủ Angela Hill dù đã 38 tuổi nhưng hiện lại có phong độ cao. Cựu nữ hoàng UFC hiện đang sở hữu chuỗi 2 trận toàn thắng trong giai đoạn cuối năm 2022. Trong sự nghiệp, Angela Hill đã chơi 27 trận MMA, thắng 15 và thua 12 trận.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT