'Vua giang hồ' Tyson Fury phát ngôn coi thường Jon Jones & MMA, ông trùm Dana White nóng máu

Thứ sáu, 26/05/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà tổ chức đang cố gắng tổ chức trận đại chiến giữa Tyson Fury, nhà vô địch boxing hạng nặng với Jon Jones, võ sĩ MMA thành công nhất lịch sử UFC. Tuy nhiên, kịch bản ấy khó thành vì phát ngôn của "Vua giang hồ".

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, giới võ thuật sục sôi với viễn cảnh "nhốt chung" Tyson Fury và Jon Jones vào "một chuồng". Và cả hai thậm chí đã hẹn nhau quyết một phen sống mái.

'Vua giang hồ' Tyson Fury phát ngôn coi thường Jon Jones & MMA, ông trùm Dana White nóng máu
Fury (trái) tỏ ra coi thường Jon Jones. Ảnh: The Sun

Ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu từ những bình luận có phần thừa hơi của BLV Joe Rogan. Người dẫn chuyện của UFC khẳng định rằng, "Tyson Fury không có cửa thắng nếu bị nhốt chung một phòng với Jon Jones". Những nhận xét cảm tính kể trên khiến tay đấm boxing người Anh nóng máu, đăng nhiều dòng thông điệp chỉ trích Joe Rogan và xúc phạm Jon Jones. Không thể để yên, Jon Jones tham chiến.

Nhận thấy đây là một thời cơ tuyệt vời, các nhà tổ chức ngay lập tức nghĩ cách tổ chức một trận siêu đại chiến của giới võ thuật giữa Tyson Fury và Jon Jones. Tuy nhiên, đối đầu theo luật MMA hay theo luật boxing lại là câu chuyện chưa có hồi kết. Bất cứ võ sĩ nào cũng muốn được chơi theo sở trường của mình.

Tham dự sự kiện Power Slap 2, chủ tịch UFC Dana White cho hay: "Tyson Fury đấu Jon Jones ư? Nếu muốn, anh ta hãy gọi cho tôi. Chỉ có tôi mới đủ khả năng đạo diễn vụ này. Bạn cần nhớ rằng Fury rất nể tôi. Nếu cả 3 phía cùng ngồi lại, chúng ta có thể giải quyết nhiều vấn đề".

Thế nhưng, có vẻ những phát ngôn của Dana White chẳng có giá trị như chủ tịch UFC lầm tưởng. Mới nhất, "Vua giang hồ" Fury thong thả tuyên bố: "Tôi chẳng việc gì phải lăn lộn trên sàn như mấy gã mất trí. Muốn đấu với tôi, đứng dậy đi rồi nói chuyện tiếp".

Một cách ngụ ý, Tyson Fury tỏ ra coi thường UFC, nơi các võ sĩ phải tận dụng mọi đòn đánh có thể, từ vật đến các đòn chân, tay... Theo MMA Fighting, chủ tịch Dana White thực sự giận dữ với thông điệp mới nhất của tay đấm người Anh. Còn với Jon Jones, có lẽ anh cũng không còn mặn mà đối đầu với kẻ khinh miệt mình.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT