Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/4: Giải cứu sao Ngoại hạng Anh, gửi lời đề nghị đến Bundesliga

Thứ năm, 13/04/2023 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Leicester – đội bóng có nguy cơ xuống hạng vào cuối mùa. Họ nhắm đến chân sút đang tỏa sáng tại Bundesliga và đã gửi lời đề nghị đến đội bóng chủ quản.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay (13/4)

Qủy đỏ nhắm Ryan Gravenberch của Bayern

ryan-gravenberch-1681322168.jpg
Ryan Gravenberch không có nhiều cơ hội tại Bayern (Nguồn: Internet)

Gravenberch hiện không có nhiều cơ hội ra sân tại Bayern. Anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí với Joshua Kimmich và Leon Goretzka. Sau 4 trận dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, cầu thủ này mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 17 phút.

Liverpool và Arsenal đang dành sự quan tâm đến cựu sao Ajax. Theo một số nguồn tin, MU cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gravenberch. Họ sẽ có lợi thế hơn 2 ông lớn kể trên bởi HLV Erik ten Hag khi còn ở Ajax chính là người đã đưa tiền vệ sinh năm 2002 ra ánh sáng.

MU cạnh tranh Giorgi Mamardashvili với Chelsea

giorgi-mamardashvili-1681322249.jpg
Giorgi Mamardashvili nhiều khả năng sẽ rời Valencia (Nguồn: Internet)

Mamardashvili hiện đang là một trong những thủ môn nổi bật nhất tại La Liga mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của anh là Valencia vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng. Họ đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Người gác đền này nhiều khả năng sẽ rời sân Mestalla vào cuối mùa.

Người đại diện của Mamardashvili được cho là đã tới London để gặp gỡ Chelsea. Dù vậy, MU và Tottenham cũng quan tâm đến thủ thành sinh năm 2000. Các cuộc thảo luận với hai CLB này cũng sẽ sớm được diễn ra. Leicester cũng muốn có chữ ký của sao Valencia nhưng họ cần phải trụ lại được ở Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag muốn giải cứu James Maddison

maddison-1681322306.jpg
MU chọn Maddison thay thế De Jong (Nguồn: Internet)

Leicester ở mùa giải năm nay đã sa sút trầm trọng. Họ thậm chí đang đứng trước nguy cơ xuống chơi tại Championship mùa sau. Nếu không thể trụ hạng, đội chủ sân King Power sẽ khó lòng giữ được các trụ cột của mình. Nhiều cầu thủ thuộc biên chế đội bóng này được nhiều CLB quan tâm, trong đó có James Maddison.

MU vốn coi Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu để củng cố hàng tiền vệ. Dù vậy, cơ hội chiêu mộ sao Barcelona lúc này gần như không còn. Qủy đỏ quyết định chuyển tầm ngắm sang Maddison. Sao Leicester hiện tại có giá khoảng 50 triệu bảng. Anh cũng đang được Tottenham và Newcastle quan tâm.

Dani Olmo lọt tầm ngắm của MU

olmo-1681322377.jpg
Leipzig phải bán Olmo nếu không có vé dự C1 (Nguồn: Internet)

Hợp đồng hiện tại của Olmo với Leipzig chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2024. Theo một số nguồn tin, phía đội chủ sân Red Bull sẽ buộc phải bán cầu thủ của mình nếu không thể giành vé dự Champions League mùa sau. Giá của cầu thủ người Tây Ban Nha vào khoảng 35 triệu bảng.

MU đang theo dõi sát sao tình hình của Olmo. Theo nguồn tin thân cận, Qủy đỏ thậm chí đã nói chuyện với cha và người đại diện của chân sút này. Dù vậy, Barcelona được cho là cũng muốn tái hợp với cựu cầu thủ của mình. Trong quá khứ, Olmo gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan từ năm 2007 đến 2014. Anh sau đó chuyển đến Dinamo Zagreb và giờ là Leipzig.

MU gửi lời đề nghị đến Frankfurt về Randal Kolo Muani

randal-kolo-muani-1681322446.jpg
MU gửi lời đề nghị đến Frankfurt về Randal Kolo Muani (Nguồn: Internet)

Bài toán trên mặt trận tấn công đang khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Mùa giải năm nay, MU phụ thuộc quá nhiều vào Marcus Rashford. Cầu thủ này vừa qua cũng gặp chấn thương. Anthony Martial hay Wout Weghorst không phải là phương án thực sự chất lượng.

Harry Kane, Victor Osimhen hay Goncalo Ramos đều có tin đồn với MU. Dù vậy, mức giá của những cái tên này rất đắt. Qủy đỏ cũng quan tâm đến Randal Kolo Muani. Phía Frankfurt mong muốn thu về 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã gửi đến nước Đức lời đề nghị thực tế hơn.

James Maddison ở tuyển Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT