Quảng cáo

Mẫu xe điện hạng sang Tesla Model Y bất ngờ bị “nuốt chửng” bởi hố tử thần

Thứ sáu, 28/04/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Đài Loan - Số phận thực sự đã sắp đặt khiến một chiếc Tesla Model Y bị “nuốt chửng” bởi một hố sụt lớn mà không có dấu hiệu gì báo trước.

Nghe nội dung bài viết

Một chủ sở hữu xe Tesla vô cùng xui xẻo ở thành phố Trúc Bắc, Đài Loan, đã chịu thiệt hại với chiếc Model Y của mình do hố sụt. Video về sự việc này cho thấy chiếc xe điện đỗ bên đường trước khi bất ngờ rơi xuống khoảng không.

Đang dừng đỗ, chiếc ô tô điện bị “nuốt chửng” bởi hố tử thần 274111

Những bức ảnh về hố tử thần được chia sẻ trên Twitter cho thấy chủ sở hữu đã không may như thế nào, vì hố tử thần chỉ lớn hơn một chút so với Model Y. 

Video cảnh ô tô bị sụt hố

Thậm chí, xe đỗ ngay sau một phương tiện khác, và phía trước là một dãy xe gắn máy, nhưng chỉ có chiếc Tesla là bị vực sâu nuốt chửng.

Cuối cùng, chiếc Tesla đã “hạ cánh” xuống hố và dường như bị mất hoàn toàn một cửa sổ. Sau đó, nó đã được kéo lên nhưng hình ảnh cho thấy phần bên trái của chiếc crossover bị hư hại nặng nề.

Theo người dùng Twitter @NOTonlywater, người đã đăng ảnh và video về vụ việc, chiếc Model Y là xe hoàn toàn mới và chỉ mới được lái lần thứ năm bởi chủ sở hữu. 

Đang dừng đỗ, chiếc ô tô điện bị “nuốt chửng” bởi hố tử thần 274112

Theo tờ báo địa phương Liberty Times Net, hố sụt sâu khoảng 10 feet (3 mét). Người dân trong khu vực cho rằng, mặc dù hố sụt không xuất hiện cho đến khoảng 9:30 sáng, nhưng họ nghe thấy một tiếng động lớn vào khoảng 5:00 sáng. Liệu hai sự kiện có liên quan với nhau hay không vẫn chưa rõ ràng.

Thực tế thành phố Trúc Bắc đã xuất hiện nhiều hố sụt từ năm ngoái, với ba hố hình thành trong cùng khu vực trước đó cộng thêm hố “tử thần” này. 

Đang dừng đỗ, chiếc ô tô điện bị “nuốt chửng” bởi hố tử thần 274113

Ở thời điểm hiện tại, chính quyền địa phương đã yêu cầu các đội thi công dừng công việc để đánh giá nguyên nhân của hiện tượng và tiến hành sửa chữa.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT