Quảng cáo

VIDEO: Gia đình bị tấn công, sao West Ham lao vào ăn thua đủ với CĐV AZ Alkmaar

Thứ sáu, 19/05/2023 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ Conference League vào rạng sáng ngày 19/5 (giờ Việt Nam), một số ngôi sao của West Ham đã lao vào cuộc ẩu đả để đòi ăn thua đủ với cổ động viên đối phương khi gia đình bị tấn công.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà tại lượt đi, West Ham United tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi làm khách ở Hà Lan để đánh bại AZ Alkmaar 1-0, qua đó thắng chung cuộc 3-1 sau hai lượt đấu để chính thức giành tấm vé vào chơi trận chung kết UEFA Conference League.

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử, đội bóng thủ đô London có được vinh dự góp mặt ở một trận chung kết cúp châu Âu. Mọi thứ sẽ thật sự hoàn hảo nếu như không có “biến cố” xảy ra trên khu vực khán đài.

Cụ thể, sau khi chứng kiến đội nhà để thua trước West Ham, nhóm Ultras AZ Alkmaar đã có rất nhiều hành động quá khích, đặc biệt là tấn công các cổ động viên đội khách. Đáng chú ý, trong số này có gia đình cũng như bạn bè tiền vệ Said Benrahma.

Chứng kiến điều đó, ngôi sao người Algeria đã không giữ được sự bình tĩnh. Anh nhanh chóng lao vào vị trí gần khu vực khán đài để ăn thua đủ với cổ động viên đối phương. Lúc này, rất nhiều người trong nhóm Ultras AZ Alkmaar cũng đã di chuyển xuống khu vực đường biên để gây sự, tạo ra cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Ngoài Benrahma, nhiều ngôi sao khác của West Ham như: Aaron Cresswell, Flynn Downes hay đặc biệt là Lucas Paqueta cũng đã lao vào đám đông để “trợ giúp” người đồng đội, sẵn sàng ăn thua đủ với nhóm fan quá khích bên kia chiến tuyến.

Lực lượng chức năng ở trên sân cũng đã rất nhanh chóng vào cuộc để ngăn những sự cố ngoài ý muốn diễn ra đồng thời đưa các cầu thủ trở lại với khu vực an toàn. Song, hành động vừa qua từ cổ động viên chủ nhà rõ ràng đã tạo ra một cảnh tượng rất xấu xí, khiến AZ Alkmaar đối diện án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Với West Ham, sau khi giành vé vào chung kết, họ sẽ chạm trán Fiorentina ở trận đấu diễn ra vào 2h00 ngày 8/6 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Fortuna tại Praha, Cộng hòa Séc.

Video highlights AZ Alkmaar vs West Ham (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT