Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 16/5: Barcelona có tân binh đầu tiên, trụ cột Man City lên kế hoạch ra đi

Thứ ba, 16/05/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona có tân binh đầu tiên hay trụ cột Man City lên kế hoạch ra đi là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối hôm nay (16/5)

Barcelona có tân binh đầu tiên

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 chưa mở cửa song Barcelona đã có tân binh đầu tiên, đó là Inigo Martinez. Trung vệ người TBN sẽ cập bến đội bóng xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng với Athletic Bilbao vào tháng 6 năm nay.

tin-chuyen-nhuong-toi-1-1684232942.jpeg
Inigo Martinez gia nhập Barcelona (Nguồn: Internet)

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” cho thương vụ này. Kinh nghiệm cùng bản lĩnh chinh chiến là điều giúp Martinez có thể thành công tại Barcelona. Anh dự kiến ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 cùng CLB mới.

Liverpool đón tin cực vui, sáng cửa chiêu mộ nhân tố tuyến giữa

Với việc Oxlade-Chamberlain, James Milner cùng Naby Keita sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, bổ sung tuyến giữa là yêu cầu hàng đầu với Liverpool. Ngoài Alexis Mac Allister, The Kop đang nhắm tới Youri Tielemans.

tin-chuyen-nhuong-toi-4-1684232945.jpeg
Liverpool sáng cửa chiêu mộ Tielemans (Nguồn: Internet)

Mới nhất, Lữ đoàn đỏ vừa đón nhận thông tin rất vui khi cầu thủ người Bỉ. Theo đó, anh sẽ rời Leicester khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 tới. Như vậy, Tielemans sẽ trở thành cầu thủ tự do và Liverpool có thể đón anh về Anfield mà không mất bất cứ khoản chi phí nào.

Trụ cột Man City lên kế hoạch ra đi, thay thế Messi tại PSG

Theo tiết lộ từ tờ L’Equipe (Pháp), trụ cột của Man City là Bernardo Silva đang lên kế hoạch rời khỏi đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người BĐN dù vẫn đóng vai trò quan trọng song không thường xuyên đá chính bởi chất lượng đội hình đồng đều của The Citizens.

tin-chuyen-nhuong-toi-2-1684232934.jpeg
Bernardo Silva có thể cập bến PSG (Nguồn: Internet)

Do đó, anh có thể ra đi và điểm đến là PSG. Đại diện thủ đô nước Pháp rất khao khát đưa về đồng hương của Cristiano Ronaldo để thế chỗ cho Lionel Messi - siêu sao gần như chắc chắn sẽ rời CLB vào cuối mùa bóng 2022/23.

Tottenham chia tay 2 sao, chọn cầu thủ Real Madrid thay thế

Nguồn tin của Football London cho biết, ban lãnh đạo Tottenham đang có ý định chia tay với bộ đôi Ryan Sessegnon cùng Ivan Perisic để chọn một cái tên khác nhằm nâng tầm vị trí hậu vệ trái ở đội bóng.

Người đang trong tầm ngắm của Gà trống là Ferland Mendy. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đã không còn được trọng dụng tại Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti thậm chí sử dụng Camavinga đá hậu vệ trái thay cho Mendy.

tin-chuyen-nhuong-toi-3-1684232934.jpeg
Tottenham nhắm Mendy để gia tăng sức mạnh cạnh trái (Nguồn: Internet)

Điều đó cho thấy, khả năng Mendy ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 là tương đối cao.

Bayern Munich ra phán quyết về Cancelo

Bayern Munich đã mượn Joao Cancelo từ Man City vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm nay kèm theo điều khoản mua đứt. Song, theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Hùm xám sẽ quyết định không chi ra khoản tiền 70 triệu euro để sở hữu cầu thủ này.

tin-chuyen-nhuong-toi-5-1684232938.jpeg
Bayern Munich không mua đứt Cancelo (Nguồn: Internet)

Bản thân Cancelo cũng chẳng quá mặn mà trong việc ở lại khoác áo Hùm xám xứ Bavaria. Do vậy, anh nhiều khả năng sẽ trở lại Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Barcelona ăn mừng chức vô địch La Liga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT