Quảng cáo

Liverpool chịu tổn thất lớn trước thềm trận gặp Aston Villa

Thứ bảy, 20/05/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi có màn chạm trán Aston Villa tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool vừa chịu tổn thất lớn về tình hình lực lượng.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vẫn đang trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải tới cùng MU và Newcastle. Họ hiện kém đội xếp trên là Quỷ đỏ thành Manchester 1 điểm song thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Muốn nuôi hy vọng có vé góp mặt tại sân chơi hàng đầu châu Âu cấp CLB, The Kop cần thắng cả 2 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh, gần nhất là màn tiếp đón Aston Villa ở thánh địa Anfield.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc đối đầu này, Jurgen Klopp vừa mang tới thông tin không vui dành cho người hâm mộ khi khẳng định:

Darwin Nunez đã bị viêm ở khu vực ngón chân và cậu ấy tỏ ra rất đau. Cậu ấy đã không thể tập luyện trong vài ngày vừa qua, vì thế, sẽ vắng mặt ở trận đấu tới gặp Aston Villa”.

Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho người hâm mộ Lữ đoàn đỏ bởi việc thiếu vắng Nunez cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới hàng công The Kop, dù cho Liverpool đang có trong tay nhiều nhân tố chất lượng như: Cody Gakpo, Diogo Jota, Mohamed Salah hay Luis Diaz.

Nunez dù không thường xuyên toả sáng song luôn chơi rất nhiệt huyết mỗi khi được vào sân. Chính điều đó mở ra những cơ hội cho các nhân tố khác nơi hàng tấn công bởi đối phương thường xuyên bị xáo trộn bởi các tình huống chạy chỗ liên tục từ chân sút người Uruguay.

nunez-liverpool-1684552522.jpeg
Klopp xác nhận Nunez vắng mặt ở trận gặp Aston Villa (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, dù Nunez vắng mặt vì chấn thương song Liverpool cũng đón chào sự trở lại từ một cái tên khác trên hàng tiền đạo, đó là Roberto Firmino. Trận đấu với Aston Villa mang ý nghĩa rất lớn với cá nhân ngôi sao người Brazil bởi đó sẽ là lần cuối anh khoác áo Lữ đoàn đỏ chinh chiến tại Anfield.

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, Firmino sẽ ra đi. Ở vòng đấu cuối, Liverpool hành quân đến sân Southampton. Bởi vậy, chân sút xứ Samba hẳn rất quyết tâm ghi bàn để có được dấu ấn đáng nhớ trước thời điểm chia tay Liverpool.

Nhiều khả năng, anh sẽ được Klopp tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai màn so tài lúc 21h00 ngày 20/5 (giờ Việt Nam).

Klopp xác nhận Liverpool chia tay 4 cầu thủ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT