Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/5: Nhắm cựu sao Chelsea thế chỗ Kane, sắp sửa chia tay Harry Maguire?

Thứ hai, 01/05/2023 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Nhắm cựu sao Chelsea thế chỗ Kane hay sắp sửa chia tay Harry Maguire là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/5

MU nhắm cựu sao Chelsea thế chỗ Kane

Manchester United đang nỗ lực nâng cấp hàng công bằng cách tìm kiếm một trung phong mới trong phiên chợ Hè năm nay. Lúc này, Harry Kane vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, tuy nhiên thương vụ lại đối mặt với nhiều khó khăn khi phía Spurs không có ý định nhả người.

Trong bối cảnh này, MU được cho là đã chuyển hướng sang theo dõi tiền đạo Tammy Abraham của AS Roma để tìm kiếm giải pháp thế chỗ Kane. Cựu sao Chelsea đang mang đến những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Serie A. Dẫu vậy, để có được chữ ký của cầu thủ này, MU dự kiến cũng phải chi ra số tiền lên tới 70 triệu Bảng.

tammy-abraham-roma-1682927012.jpg
MU nhắm Abraham thế chỗ Kane. Ảnh: Internet

MU tìm người thế chỗ Wan-Bissaka

Tờ Football Insider cho hay, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Achraf Hakimi trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ phải thế chỗ Aaron Wan-BIssaka.

Hiện tại, Paris Saint-Germain được cho là sẵn sàng chấp nhận lắng nghe những lời đề nghị dành cho hậu vệ này, bởi họ đang lên kế hoạch xây dựng một bộ khung khác sau mùa giải năm nay.

Harry Maguire sắp sửa rời MU

Harry Maguire có thể buộc phải rời Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn nhằm đảm bảo giữ vững suất đá chính trong màu áo đội tuyển Anh.

Trước đó, trung vệ 30 tuổi kiên quyết ở lại để tiếp tục cống hiến cho MU. Tuy nhiên tờ The Mail Online tiết lộ, hiện anh đang thay đổi quyết định và nghiêng về lựa chọn rời Old Trafford để cứu vẫn sự nghiệp của mình.

man-utd-centre-back-harry-maguire-1682927053.jpg
Harry Maguire lên kế hoạch rời MU. Ảnh: Internet

Cựu sao MU đắt hàng trên TTCN

Theo tiết lộ từ tờ The Telegraph, hàng loạt ông lớn tại châu Âu đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tiền đạo của Manchester United, Wilfried Zaha. Trước đó, chân sút này cũng công khai mong muốn nói lời chia tay Crystal Palace để tìm đến một bến đỗ tốt hơn. Chính điều này mở ra cơ hội tiếp cận cho những Arsenal, Juventus, Chelsea hay Barcelona.

Harry Maguire và tương lai bất ổn tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT