Quảng cáo

Vụ HLV Nagelsmann bị Bayern sa thải xuất hiện tình tiết bất ngờ

Thứ hai, 03/04/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nguyên nhân khiến HLV Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải mới đây đã được tiết lộ một cách đầy bất ngờ

Câu chuyện xung quanh việc HLV Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải đã có một bước ngoặt khác sau khi có thông tin cho rằng chiến lược gia người Đức đã bỏ lỡ một số cuộc gọi từ những người đứng đầu câu lạc bộ khi tận hưởng kỳ nghỉ trượt tuyết, ngay trước khi bị sa thải. 

HLV Nagelsmann đã rời vai trò huấn luyện viên trưởng của Bayern vào tháng trước, và nhanh chóng được thay thế bởi cựu huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel, sau khi trở về sớm sau kỳ nghỉ trượt tuyết để gặp gỡ những người đứng đầu câu lạc bộ. 

Trong một cuộc họp căng thẳng kéo dài 61 phút, Nagelsmann được thông báo và ngay lập tức được thay thế bởi Tuchel, với một bản hợp đồng với đội bóng từng 31 lần vô địch Đức cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2025.

downloaderla-642aaf8aae700-1680519062.jpg
HLV Nagelsmann bị sa thải theo cách không thể tồi tệ hơn. Ảnh: GETTY

Trước đó, phía đại diện của HLV Nagelsmann tiết lộ rằng phía Bayern đã làm lộ thông tin sa thải HLV trước cả khi thông báo cho đội ngũ này. "Không có liên lạc nào từ phía Bayern. Quản lý của Julian Nagelsmann đã phải đích thân gọi cho giám đốc Hasan Salihamidzi sau những ồn ào trên phương tiện truyền thông".

Tuy nhiên, các giám đốc của Bayern, Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic, phản đối điều này và tuyên bố rằng họ đã liên lạc với Nagelsmann ngay sau khi Tuchel nhận lời.

Ngay sau khi chúng tôi nhận được sự đồng ý của Thomas Tuchel, tôi đã cố gắng liên lạc với Julian - một lần, hai lần, ba lần. Sau đó, tôi đã gọi cho quản lý của anh ấy. Và sau đó tôi gọi lại cho Julian và liên lạc với anh ấy. Oliver Kahn hoàn toàn nói sự thật. Và tôi sẽ nhúng tay vào lửa vì điều đó!'

Kể từ khi rời Bayern, Nagelsmann đã nổi lên như một  ứng cử viên để thay thế Graham Potter tại Chelsea và những cuộc nói chuyện ban đầu đã diễn ra. Tuy vậy, Chelsea có thể gặp khó khăn trong việc thuyết phục nhà cầm quân 35 tuổi nhận công việc ngay sau khi anh bị Bayern sa thải 10 ngày trước.

HLV tài năng Nagelsmann (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT