Quảng cáo

HLV Nagelsmann tố Bayern gian dối, chủ tịch vào cuộc đổ lỗi ngược

Chủ nhật, 02/04/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc chia tay giữa HLV Julian Nagelsmann và Bayern Munich diễn ra không mấy êm đẹp kéo theo đó là những tranh cãi về tính không minh bạch của đội bóng Đức.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, CLB Bayern Munich gây sốc khi tuyên bố sa thải HLV Julian Nagelsmann đồng thời bổ nhiệm Thomas Tuchel lên nắm quyền. Vụ việc xảy ra bất ngờ đến nỗi chính chiến lược gia 35 tuổi cũng chỉ biết tin thông qua các phương tiện truyền thông.

Sự không minh bạch này khiến phía đại diện của Nagelsmann cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Họ cho rằng Bayern đã xử lý vô cùng thiếu chuyên nghiệp khi thậm chí còn không liên lạc với HLV người Đức trong khi tin đồn về người thay thế đã tràn lan.

bayern-1680441875.jpg
HLV Nagelsmann biết mình bị Bayern sa thải sau cả khi có tin Thomas Tuchel được bổ nhiệm thay thế

Chia sẻ trên Sky Đức, công ty chủ quản đại diện của HLV Nagelsmann cho hay: "Không có bất kỳ liên lạc hoặc cố gắng liên hệ nào từ phía Bayern. Sau khi tin đồn xuất hiện tràn lan trên các phương tiện truyền thông, quản lý của Julian Nagelsmann phải tự liên hệ với giám đốc Hasan Salihamidzic."

Trước đó, giám đốc Salihamidzic cho hay Bayern đã đàm phán với Thomas Tuchel chỉ 2 ngày trước khi thông báo sa thải Nagelsmann. Ông cũng thừa nhận biết rằng thông tin bổ nhiệm cựu HLV Chelsea bị rỏ rỉ bởi một nguồn bên ngoài nhưng cho rằng đó không phải lỗi của Bayern.

Mới đây nhất, chủ tịch danh dự của Bayern là Uli Hoeness thậm chí còn thêm dầu vào lửa khi chỉ trích HLV Nagelsmann đã đi nghỉ dưỡng sau trận thua Leverkusen trước khi đợt nghỉ thi đấu quốc tế bắt đầu.

uli-hoeness-bayern-1680442217.jpg
Chủ tịch danh dự Uli Hoeness của Bayern chỉ trích quyết định đi nghỉ mát của HLV Nagelsmann

Ông cho rằng chính việc làm này của Nagelsmann là một yếu tố khiến CLB quyết định sa thải anh đột ngột. Giải thích với Kicker, Hoeness nói: "Nagelsmann lẽ ra không nên đi nghỉ trượt tuyết sau thất bại trước Leverkusen. Nếu cậu ấy ở lại Munich, họ đã có thể gặp và nói chuyện. Và ai biết được điều gì sẽ xảy ra sau đó?"

Đồng tình với Hoeness, giám đốc điều hành Oliver Kahn, khẳng định chính vì kỳ nghỉ của Nagelsmann nên CLB không thể sắp xếp một cuộc họp để thảo luận về vị trí HLV của anh. Dẫu vậy, ông vẫn kiên quyết rằng Nagelsmann đã được biết việc bị sa thải trước khi báo chí đưa tin.

Thomas Tuchel tập luyện cùng Bayern trước trận gặp Dortmund (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT