Quảng cáo

Không có gì ngoài tiền, Chelsea tiếp tục vung hơn 100 triệu bảng đón bom tấn

Thứ năm, 16/02/2023 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang cho thấy tham vọng cực lớn của mình khi liên tục chi 'hàng tấn' tiền để đem về những bản hợp đồng xuất sắc nhất.

Kể từ khi được tỷ phú người Mỹ Todd Boehly tiếp quản hồi tháng 5/2022, Chelsea đã nổi lên như là một trong những đội mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ở hai phiên chợ gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi khoản tiền khổng lồ lên tới hơn 600 triệu bảng để đem về bản hợp đồng bom tấn như Wesley Fofana (69,5 triệu bảng), Mykhailo Mudryk (62 triệu bảng) và đặc biệt là Enzo Fernandez với mức giá 106 triệu bảng.

Để tuân thủ luật công bằng tài chính, Chelsea buộc phải bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch bao gồm Romelu Lukaku, Mateo Kovacic, Hakim Ziyech hay Christian Pulisic.

Dù đã đầu tư rất nhiều tiền, nhưng ông Todd Boehly chưa thể hài lòng khi đội bóng của mình đang trình diễn một bộ mặt thất vọng tại mùa giải năm nay. Sau 22 trận đấu, 'The Blues' đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Mới đây nhất, đội bóng này đã gặp bất lợi ở Champions League khi để thua 0-1 trước Dortmund trong trận lượt đi vòng 1/8.

sport-preview-jude-bellingham-to-chelsea-1676542564.jpg
Chelsea đang để mắt tới Bellingham

Chính vì vậy, ông chủ của Chelsea vẫn muốn tiếp tục mua sắm nhiều hơn nữa với tham vọng trở lại với đỉnh cao vốn có. Để hiện thực hóa điều này, theo Telegraph, Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của thần đồng nước Anh, Jude Bellingham.

Cầu thủ thuộc biên chế Dortmund đang là 'hàng hot' trên thị trường chuyển nhượng khi được một loạt ông lớn là Manchester United, Real Madrid, Liverpool hay Arsenal săn đón. Chelsea sẽ quyết tâm cạnh tranh để chiêu mộ Bellingham dù họ hiểu rằng khả năng chi tiêu của mình sẽ bị hạn chế nếu không thể giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Nếu muốn Dortmund nhả người, Chelsea sẽ phải bỏ ra không dưới 120 triệu bảng và đáp ứng mức lương 200.000 bảng của Jude Bellingham. Tiền vệ 18 tuổi còn hợp đồng với đội bóng nước Đức tới năm 2025 và mùa hè tới sẽ là cơ hội tốt nhất để họ có được mức giá cao nhất cho Bellingham.

Ten Hag để lộ ‘độc chiêu’ giúp MU đánh bại Barcelona

Trải thảm đỏ chờ Neymar, Chelsea thải loại 'số 9' yếu đuối nhất lịch sử

Kỳ chuyển nhượng điên rồ của Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT