Quảng cáo

Báo Pháp: 'Quang Hải về ĐT Việt Nam vẫn không được đá chính'

Thứ năm, 22/09/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Báo Pháp ngỡ ngàng khi Quang Hải không được HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính trận đấu gặp ĐT Singapore của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/9, Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam trước đối thủ Singapore. HLV Park Hang-seo quyết định cất tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở ngoài do anh vừa di chuyển từ nước ngoài về và khá mệt vì lệch múi giờ.

Chứng kiến điều này, tờ MaLigue 2 ngay lập tức có bài đăng tải thông tin. Theo đó, tờ báo cho rằng Quang Hải đang không có được phong độ tốt nên mới không được HLV trưởng của ĐTQG trao cơ hội.

“Mùa hè vừa qua, Pau FC đã gây ồn ào với vụ chuyển nhượng Nguyễn Quang Hải, người lần đầu tiên trong sự nghiệp rời Việt Nam và sang châu Âu thi đấu.

quang-hai-19-4420
Quang Hải không được đăng ký trận ĐT Singapore

Nhưng Quang Hải vẫn cần thích nghi với Ligue 2 và với những yêu cầu của HLV Didier Tholot. Khởi đầu mùa giải của anh ấy vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của những người ủng hộ nhiệt thành. Quang Hải mới chỉ 2 lần được đá chính ở giải hạng Nhì Pháp và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Với thời gian thi đấu hạn chế, anh ấy chưa tham gia vào các bàn thắng của Pau", MaLigue 2 nhắc về chuỗi trận không mấy nổi bật của Quang Hải tại Ligue 2 kể từ đầu mùa.

"Được đội tuyển quốc gia triệu tập cho các trận giao hữu vào cuối tháng 9, tiền vệ người Việt Nam hôm qua lại phải ngồi trên khán đài để xem trận đấu với Singapore (thắng 4-0). Hơn 1 tháng nay anh ấy chưa được đá chính.

Có lẽ HLV của anh ấy biết được anh ấy sẽ không giúp ích được nhiều bởi thời gian thi đấu cho CLB ít, quãng đường di chuyển xa và có độ lệch về múi giờ. Nhưng nhiều khả năng, Quang Hải sẽ sẽ tham gia trận đấu với Ấn Độ vào ngày 27 tháng 9 để có được lần khoác áo thứ 43 cho ĐTQG trước khi trở lại Pau FC. Trận đấu đó, anh ấy sẽ có bàn thắng thứ 11?”, MaLigue 2 chờ đợi màn chào sân của Quang Hải tại Việt Nam sau gần 3 tháng sang Pháp.

Thực tế, ở trận đấu với Singapore, không chỉ riêng Quang Hải mà hàng loạt cái tên trụ cột của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh... đều không có mặt trong danh sách thi đấu. Rất có thể, HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân những cầu thủ này trong trận đấu gặp ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9.

Dàn sao trẻ nói gì khi cùng ĐT Việt Nam đả bại Singapore?

Highlights: ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Singapore (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT