Quảng cáo

HLV Park tạm chia tay ĐTVN, sang Thái Lan 'soi giò' thầy trò Polking

Thứ năm, 22/09/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng giòn giã với ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo và trợ lý Anh Đức sẽ bay sang Thái Lan để 'do thám' các đối thủ của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày 21/9, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore ở trận giao hữu giải tam hùng. Đây là màn trình diễn cực kỳ ấn tượng mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện, qua đó làm hài lòng tất cả người hâm mộ.

Có thể nói rằng, tất cả những sự thử nghiệm của thầy Park cho ĐT Việt Nam đều đã mang đến những sự thành công nhất định khi cả những cựu binh lẫn các tài năng trẻ đều thay nhau tỏa sáng.

HLV Park Hang Seo và trợ lý Anh Đức tạm 'chia tay' ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Singapore 191371
Thầy Park sẽ sang Thái Lan để 'do thám'

Đáng chú ý, ngay sau chiến thắng kể trên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng với trợ lý Nguyễn Anh Đức vừa tạm “chia tay” đội bóng. Theo lịch trình đã được HLV Park Hang Seo lên từ trước, vào sáng ngày 22/9, thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ cùng trợ lý Anh Đức tạm thời rời khỏi đại bản doanh của tuyển Việt Nam để di chuyển ra sân bay sang Thái Lan.

Mục đích chuyến đi này là để thăm dò đội bóng xứ sở chùa vàng cũng như Malaysia khi họ tham dự giải đấu King’s Cup 2022 do chính nước chủ nhà Thái Lan tổ chức. Ngoài 2 đại diện kể trên còn có sự xuất hiện của Tajikistan cùng Trinidad & Tobago.

Đặc biệt, Malaysia chính là đối trọng được coi là lớn nhất của ĐT Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022. Với sự có mặt của HLV Kim Pan-gon, đội tuyển này đang có những sự thay đổi khá tích cực về lối chơi. Bên cạnh đó, việc nhập tịch hàng loạt cầu thủ nước ngoài cũng khiến Malaysia sẽ là một cái tên đáng gờm tại giải đấu sắp tới.

Trong khi đó, nếu cả Việt Nam và Thái Lan thi đấu thành công tại vòng bảng thì 2 đội rất dễ chạm trán nhau tại bán kết hoặc chung kết AFF Cup. Chính vì vậy, đội tuyển xứ chùa vàng cũng sẽ được thầy Park đặc biệt quan tâm.

Theo lịch thi đấu, Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia trong trận bán kết lúc 20h30 tối nay (22/9). Trước đó, 2 đội bóng còn lại gặp nhau ở trận bán kết lúc 15h30 cùng ngày. Hai đội thắng sẽ tranh chức vô địch còn 2 đội thua sẽ tranh hạng ba diễn ra vào ngày 25/9.

>> Văn Quyết tỏa sáng: Đứng lên từ bùn lầy và đòi lại những gì đã mất

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT