Quảng cáo

Sao trẻ tuyển Thái tiết lộ thay đổi lớn nhất J-League mang lại cho cầu thủ Đông Nam Á

Thứ năm, 22/09/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Malaysia, sao trẻ Supachok Sarachat đã tiết lộ những thay đổi lớn nhất kể từ khi sang J-League thi đấu cho Consadole Sapporo.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài trừ Chanathip Songkrasin, cầu thủ trẻ Supachok Sarachat cũng là một cái tên khá nổi bật của Thái Lan đang thi đấu tại J-League 1. Dù không được thi đấu nhiều nhưng lần nào ra sân, Supachok cũng để lại dấu ấn tương đối đậm nét.

Supachok gia nhập Consadole Sapporo theo bản hợp đồng cho mượn từ Buriram United hồi tháng 5. Bản hợp đồng được đôi bên nhất trí với thời hạn 6 tháng kèm điều khoản gia hạn thêm nửa năm tùy vào đóng góp của Supachok.

Sao trẻ tuyển Thái tiết lộ thay đổi lớn nhất mà J-League mang lại cho cầu thủ Đông Nam Á 191315
Supachok đang có những bước đi đầu tiên tại J-League

Trở về đội tuyển trong đợt tập trung chuẩn bị cho King's Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1998 này chia sẻ về J-League: "Bản thân tôi thấy rằng tôi đã có rất nhiều thay đổi về tư duy chơi bóng kể từ khi tới Nhật Bản thi đấu. Đây cũng là điều J-League muốn hướng đến cho những cầu thủ tới từ những khu vực yếu hơn như Đông Nam Á và tôi cảm nhận rất rõ thay đổi của mình.

Dù không thi đấu nhiều nhưng tôi luôn thi đấu hết mình mỗi khi được vào sân và giúp ích cho đội bóng. Trở lại đội tuyển lần này tôi đã nhận được nhiều sự động viên. Được nói cùng thứ ngôn ngữ với các đồng đội và cùng họ chinh chiến là một điều hạnh phúc".

Nói thêm về tình hình lực lượng của Thái Lan cũng như đối thủ tại King's Cup, Supachok cho biết: "Các cầu thủ được triệu tập lần này đều là những cái tên đang có phong độ tốt. Malaysia là một đội bóng mạnh với lực lượng không thể xem thường, nhưng chúng tôi biết làm gì để giành chiến thắng trước họ.

Các số liệu thống kê không có ý nghĩa trong trận đấu này, trận đấu với họ tối nay (22/9) sẽ là một trận đấu mới mẻ hoàn toàn. Được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ làm hết sức để giành chiến thắng và cũng sẽ nỗ lực hết mình để vô địch King's Cup 2022".

>> Văn Quyết tỏa sáng: Đứng lên từ bùn lầy và đòi lại những gì đã mất

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT