Quảng cáo

Pogba bị anh ruột tố cáo ‘chơi ngải’ với Mbappe khiến cho PSG thua đau MU

Thứ bảy, 24/09/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Mathias Pogba, tố cáo Paul Pogba đã bỏ ra khoảng 3,5 triệu bảng để thuê phù thủy nhằm hãm hại tiền đạo Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, gia đình Paul Pogba đang bị rối loạn khi Mathias Pogba bị tạm giam vì tống tiền em trai ruột của mình. Cựu cầu thủ MU đã cáo buộc một nhóm người, trong đó có Mathias đã đòi anh số tiền 13 triệu euro.

Anh trai của Paul Pogba đã phủ nhận tất cả những cáo buộc trên từ người em của mình. Không chỉ cho rằng mình bị vụ khống, Mathias còn đăng tải một video để tố cáo ngược lại em trai vì đã thuê phù thủy “phù phép” khiến cho Mbappe thi đấu không được như ý trong trận đấu giữa MU và PSG tại Champions League 2019, thời điểm Paul Pogba đang thuộc biên chế Quỷ đỏ.

Pogba bị anh ruột tố cáo ‘chơi ngải’ với Mbappe khiến cho PSG thua đau MU 192609
Pogba bị anh trai tố cáo từng thuê phù thủy hãm hại Mbappe (Ảnh: Getty)

Điều này dẫn đến việc, dù thua 0-2 ở lượt đi kèm theo đó là Pogba phải nhận thẻ đỏ nhưng đội bóng nước Anh đã thắng ngược 3-1 trong trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, qua đó giành vé vào tứ kết.

Không chỉ vậy, vào năm 2018, tiền vệ sinh năm 1993 cũng đã làm cách tương tự để giúp đội tuyển Pháp thắng các trận đấu tại World Cup 2018 và giành chức vô địch.

Pogba bị anh ruột tố cáo ‘chơi ngải’ với Mbappe khiến cho PSG thua đau MU 192610
Pogba từng có quãng thời gian không mấy vui vẻ trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

“Việc này bắt đầu từ World Cup 2018, nơi Paul đặt niềm tin vào thầy phù thủy hơn là Chúa. Paul giao cho một phù thủy nhiệm vụ phải giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng. Không dừng lại ở đó, Paul tiếp tục làm việc với phù thủy của mình, đặc biệt là ở Champions League để đảm bảo rằng MU sẽ vượt qua PSG.

Theo yêu cầu của Paul, phù thủy phải vô hiệu hóa Kylian Mbappe, người khi đó đang thăng tiến mau chóng, vượt xa danh tiếng của Paul”, Mathias Pogba nói trong video của mình.

Pogba bị anh ruột tố cáo ‘chơi ngải’ với Mbappe khiến cho PSG thua đau MU 192613
Pogba bị anh trai ruột của mình tống tiền (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, đây chỉ là những thông tin một chiều và không có tính xác thực của Mathias Pogba. Ngược lại, anh hiện tại đang phải đối mặt với án phạt vì liên quan đến tội danh tống tiền. 

Ra đi trong tức tưởi, HLV Tuchel quay về London dẫn dắt ‘tử địch’ của Chelsea?

Kế hoạch ‘bóc lột cầu thủ’ của UEFA tại EURO 2028 chính thức bị khai tử

Pogba đến Turin 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT