Quảng cáo

Lộ tin nhắn của Ronaldo về điểm đến khi rời MU

Thứ sáu, 09/09/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Tác giả của nhiều cuốn sách về bóng đá, Alessandro Alciato cho biết vào cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Ronaldo đã nhắn tin cho HLV Spalletti và ngỏ ý muốn gia nhập Napoli.

Nghe nội dung bài viết

Trong một chia sẻ mới đây, tác giả Alessandro Alciato cho biết, trong ngày cuối của phiên chợ Hè 2022, Ronaldo đã gửi đi một tin nhắn trên WhatsApp cho HLV Spalletti nhằm ngỏ ý muốn đến Napoli thi đấu. 

“Ông có muốn trở thành HLV của tôi? Ông sẵn sàng cho điều này chưa?”, siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ với HLV trưởng Napoli.

Đáp lại sự nhiệt tình của Ronaldo, ông Spalletti trả lời: “Tôi sẵn sàng. Nếu cậu đến Napoli, tôi sẽ trao cho cậu cơ hội”.

Lộ tin nhắn Ronaldo nói muốn gia nhập Napoli  184744
Ronaldo đang thi đấu không tốt khi chưa ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa năm nay (Ảnh: Getty)

Dù cả hai đều có những câu “thả thính” dành cho nhau nhưng sau cùng thương vụ trên đã không thể hoàn thành khi Ronaldo vẫn tiếp tục ở lại MU và Napoli của HLV Spalletti cũng không thể sở hữu chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng.

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Diego Armando Maradona đang thi đấu rất thăng hòa khi đang đứng thứ 2 tại Serie A với 11 điểm sau 5 vòng đấu. Đặc biệt, ở Champions League, đội bóng nước Ý mới có chiến thắng đậm đà 4-1 trước nhà đương kim á quân giải đấu – Liverpool.

Lộ tin nhắn Ronaldo nói muốn gia nhập Napoli  184745
Napoli đang chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay khi bất bại trong 6 trận gần nhất, tại Champions League họ cũng có chiến thắng 4-1 trước Liverpool (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, với cá nhân Ronaldo, anh đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi mới chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát đúng 2 lần sau 7 trận trên mọi đấu trường, đáng chú ý, 2 lần cựu sao Real Madrid đá chính MU đều để thua. Ở mùa giải năm nay, CR7 vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Rạng sáng 9/9, Ronaldo được HLV Ten Hag bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận ra quân tại Europa League gặp Real Sociedad nhưng anh đáp lại sự kỳ vọng của nhà cầm quân người Hà Lan bằng màn trình diễn nhạt nhòa.

Lộ tin nhắn Ronaldo nói muốn gia nhập Napoli  184749
Ronaldo mới có trận đấu ra mắt Europa League thảm họa khi bị trang sofascore chấm 6,3 điểm, thấp nhất trong 22 cầu thủ đá chính ở trận đấu này (Ảnh: Getty)

Theo thống kê, Ronaldo chạm bóng tổng cộng 39 lần, tung ra 4 cú dứt điểm nhưng không một lần đi trúng đích, nỗ lực đi bóng 1 lần cũng không thành công và có tới 3 lần rơi vào thế việt vị. Sau trận, Ronaldo nhận 6,3 điểm từ sofascore, thấp nhất trong số 22 cầu thủ đá chính ở trận đấu trên sân Old Trafford.

Với phong độ như hiện tại, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha có lẽ sẽ còn phải chịu cảnh ngồi dự bị trong thời gian dài ở sân Old Trafford. 

CĐV Chelsea nổi cáu vì ông chủ mới có hành động 'không quân tử' với HLV Tuchel

Chính thức: ‘Gã điên’ Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh

Các bàn thắng Ronaldo từng ghi vào lưới Napoli 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT