Quảng cáo

Tin bóng đá 9/9: Ronaldo cứ đá chính là MU thua; Quang Hải thêm trải nghiệm mới ở Pau

Thứ sáu, 09/09/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

MU luôn thua khi Ronaldo đá chính hay Quang Hải có thêm trải nghiệm mới ở Pau FC là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 9/9.

Nghe nội dung bài viết

Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà, Ngoại hạng Anh nghỉ hết tháng 9

Đêm qua theo giờ Hà Nội, Điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth đệ II đã qua đời tại lâu đài Balmoral ở Scotland, hưởng thọ 96 tuổi.

Tin bóng đá 9/9 184394
Vòng đấu cuối tuần này của Ngoại hạng Anh sẽ tạm ngưng vì lễ Quốc tang thể hiện sự tôn trọng tới Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Sky Sports đưa tin rằng nước Anh sẽ trải qua quãng thời gian quốc tang cho đến khi tang lễ được hoàn tất, dự kiến là 10 ngày. Những sự kiện thể thao, bao gồm bóng đá, sẽ nghe theo chỉ thị từ Bộ Số hóa, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh để có quyết định tạm dừng hay không. Ký giả Henry Winter của tờ The Times cho biết các sự kiện này chắc chắn đều sẽ được hoãn lại.

MU thua trận đầu tiên tại Europa League

Rạng sáng 9/9 theo giờ Việt Nam, MU đã để thua Real Sociedad 0-1 ngay tại Old Trafford ở lượt trận ra quân bảng E Europa League. Bàn thắng duy nhất thuộc về tiền đạo Brais Mendez bên phía đội khách từ một pha phạt đền gây tranh cãi. Ronaldo cũng được trở lại đội hình chính trận này nhưng thi đấu khá mờ nhạt. Đáng chú ý, MU thất bại trong cả 2 trận Ronaldo đá chính ở mùa này, trước đó anh ra sân từ đầu ở trận thua 0-4 trước Brentford.

Chi tiết trận đấu

Tin bóng đá 9/9 184396
MU thất bại trước Real Sociedad tại Cúp C2 trong ngày Ronaldo đá chính

Chelsea bổ nhiệm Graham Potter làm HLV trưởng

CLB Chelsea đã ra thông báo chính thức bổ nhiệm Graham Potter làm HLV trưởng mới của đội bóng thay cho Thomas Tuchel. Theo báo chí Anh, Chelsea đã bỏ ra số tiền 16 triệu bảng cho Brighton để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Graham Potter. HLV người Anh sẽ chuyển tới London và bắt tay vào công việc tại đội bóng mới ngay lập tức.

5 vấn đề Graham Potter phải xử lý để vực dậy Chelsea

Tin bóng đá 9/9 184395
Graham Potter chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea

Quang Hải có thêm trải nghiệm mới tại Pau FC

Trước vòng 8 Ligue 2, Pau FC đã công bố cập nhật hình ảnh mới của Quang Hải và các đồng đội, trong đó tuyển thủ Việt Nam xuất hiện cực ngầu, nổi bật thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Được biết, đây là bức ảnh đánh dấu màn hợp tác giữa Pau FC và hãng xe điện Liberty Electic Motion (LEM) của Pháp. Kể từ thời điểm này, hãng xe điện LEM sẽ là đối tác chính thức của đội bóng miền nam nước Pháp ở mùa giải 2022/23.

Tin bóng đá 9/9 184398
Quang Hải xuất hiện nổi bật trong poster quảng cáo mới của Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Trước đó, Quang Hải cũng có dịp được trải nghiệm hoạt động mới cùng Pau FC tại một sự kiện quảng bá tại địa phương, giao lưu và chụp hình với các nhà tài trợ. Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của tiền vệ sinh năm 1997 giúp NHM Việt Nam yên tâm phần nào về trạng thái của cầu thủ con cưng.

Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia

Trận Tứ kết Cup Quốc gia 2022 giữa Viettel và Bình Định diễn ra theo một kịch bản kịch tính. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng suốt 90 phút chính thức nhưng không có bàn thắng nào được ghi và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu.

van-lam-toa-sang-binh-dinh-thang-nghet-tho-tren-cham-luan-luu-184205-055835
Văn Lâm tỏa sáng giúp Bình Định thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu

Trên chấm 11m, thủ môn Đặng Văn Lâm là người xuất sắc hơn với pha cản phá duy nhất để giúp Bình Định thắng 5-3. Như vậy đối thủ của đội bóng đất Võ trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2022 sẽ là Đông Á Thanh Hóa.

Kết quả Europa League hôm nay 9/9

CĐV MU phẫn nộ, gọi quyết định thổi penalty của VAR là 'vụ cướp'

HIGHLIGHTS MANCHESTER UNITED - REAL SOCIEDAD | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT