Quảng cáo

Huyền thoại AC Milan chỉ ra tiền đạo xuất sắc hơn Erling Haaland

Thứ bảy, 08/10/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại AC Milan tự tin mình có thể theo kèm được Erling Haaland khi còn ở thời đỉnh cao sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đang có những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Man City.Tính trên hai đấu trường lớn nhất là Champions League và Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Na Uy đã có đến 19 pha lập công chỉ sau 14 trận.

Riêng tại sân chơi cao nhất xứ sở sương mù, Haaland đã có cho mình 14 pha lập công, trong đó có 3 cú hat-trick. Hiện tại, anh đang được xem là “cơn ác mộng” của mọi hàng thủ tại Ngoại hạng Anh nói riêng và toàn châu Âu nói chung.

Huyền thoại AC Milan chỉ ra tiền đạo xuất sắc hơn Erling Haaland  199570
Haaland đang thi đấu thăng hoa kể từ khi chuyển đến khoác áo Man City (Ảnh: Getty)

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới đây huyền thoại AC Milan – Nesta tự tin nếu khi ông còn ở đỉnh cao phong độ vẫn hoàn toàn có thể khiến cho Haaland phải “tắt tiếng”. Đồng thời, ông cũng cho rằng tiền đạo đáng sợ nhất mình từng được chứng kiến là “Ronaldo béo”.

“Khi còn ở đỉnh cao tôi hoàn toàn đủ sức để ngăn cản Haaland. Tôi đã từng đấu với Ronaldo Nazario, một cầu thủ giỏi hơn cả Haaland. Haaland rất giỏi, nhưng R9 ở đẳng cấp hoàn toàn khác.

Huyền thoại AC Milan chỉ ra tiền đạo xuất sắc hơn Erling Haaland  199571
Haaland đã ghi đến 19 bàn chỉ sau 14 trận cho Man City (Ảnh: Getty)

Tôi đã đối đầu với Messi và Cristiano Ronaldo nhưng Ronaldo Nazario cũng khác biệt với họ. Nếu thi đấu với Haaland tôi sẽ cố gắng áp sát cậu ta và không cho cậu ta thời gian suy nghĩ. Để Haaland có khoảng trống là sai lầm của các hậu vệ”, Nesta chia sẻ.

Nesta cùng với Paolo Maldini từng là “lá chắn thép” của AC Milan. Trong thời đỉnh cao sự nghiệp, cả hai đã giúp đội bóng nước Ý gặt hái được vô số danh hiệu. Tuy nhiên, bộ đôi này thường gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi có dịp đụng độ “Người ngoài hành tinh”. Có lẽ cũng chính vì vậy, huyền thoại AC Milan mới khẳng định Ronaldo chính là tiền đạo xuất sắc mà ông từng được chứng kiến.

Trực tiếp Tottenham vs Brighton, 23h30 hôm nay 8/10: Kịch tính đến phút cuối

Nóng: Arsenal mất ngôi sao cực quan trọng trước trận quyết đấu Liverpool

Haaland và Foden lập hat-trick vào lưới MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT