Quảng cáo

Không thể tin nổi, Haaland bị hơn 2 triệu người đòi cấm thi đấu vĩnh viễn

Thứ sáu, 07/10/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều NHM cho rằng, việc Haaland thi đấu là không công bằng với 19 đội bóng còn lại tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trên trang web của Chính phủ và Quốc hội Anh đã có một NHM tạo ra câu hỏi rất hài hước với nội dung: “Có nên cấm Erling Haaland thi đấu vì anh ta là người máy”. Theo AS, câu nói đùa của CĐV này đã nhận được hơn 2 triệu lượt ủng hộ.

Trong khi đó trên change.org cũng có một người khác cũng đặt ra kiến nghị rằng, Ngoại hạng Anh nên cấm vĩnh viễn với chân sút sinh 2000 bởi việc anh thi đấu là không công bằng với 19 đội bóng còn lại.

gettyimages-1243767732-612x612
Haaland đã ghi tới 19 bàn chỉ sau 12 trận đấu ở mùa giải năm nay cho Man City (Ảnh: Getty)

Trước đó, vào rạng sáng 6/10, Haaland đã có cú đúp bàn thắng vào lưới đội bóng Đan Mạch Copenhagen để giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Sau trận đấu, Jack Grealish kể lại: “Thủ môn Kamil Grabara của Copenhagen đã nói với tôi rằng: Haaland không phải là con người”.

Kể từ khi gia nhập Man City, ngoại trừ trong trận tranh Community Shield hồi đầu mùa với Liverpool, Haaland đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu mà anh tham dự. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Na Uy đã ghi tới 19 bàn chỉ sau 12 lần ra sân cho The Citizen.

Không thể tin nổi, Haaland bị hơn 2 triệu người đòi cấm thi đấu vĩnh viễn 198752
Ngoại trừ trong trận tranh Community Shield hồi đầu mùa với Liverpool, Haaland đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu mà anh tham dự (Ảnh: Getty)

Hè 2022, Haaland đến khoác áo đội chủ sân Etihad với giá 51 triệu bảng. Thời điểm đó, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng cựu sao Dortmund chỉ có thể chơi tốt tại Bundesliga và Ngoại hạng Anh không phải là môi trường mà anh có thể phát triển.

Tuy nhiên, đến thời điểm này anh đang chính là tân binh hay nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, việc anh giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu hay Quả bóng Vàng là điều hoàn toàn có thể.

MU lo sốt vó vì Arsenal có động thái lạ với ‘Hoàng tử xứ sở sương mù’

Chelsea lâm nguy, ‘siêu máy quét' chuẩn bị nối gót Tuchel

Haaland và Foden lập hat-trick vào lưới MU

 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT