Quảng cáo

MU lo sốt vó vì Arsenal có động thái lạ với ‘Hoàng tử xứ sở sương mù’

Thứ năm, 06/10/2022 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal bất ngờ nhắm tới ngôi sao tấn công của MU để tăng sức mạnh cho tuyến đầu.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang khởi đầu mùa giải 2022/23 theo cách không thể ấn tượng hơn khi có 7 thắng và chỉ để thua 1 trận tại Ngoại hạng Anh. Mới nhất họ có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Tottenham và duy trì ngôi đầu bảng với 21 điểm, nhiều hơn Man City 1 điểm.

Đội bóng của HLV Arteta mùa này đang sở hữu hàng công cực kỳ mạnh mẽ khi ghi tới 20 bàn sau 8 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh, chỉ kém Man City (29 bàn). Dù các ngôi sao tấn công của họ vẫn đều đặn nhả đạn nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn gia tăng sức mạnh cho tuyến đầu.

MU lo sốt vó vì Arsenal có động thái lạ với ‘Hoàng tử xứ sở sương mù’ 198169
Rashford đang thi đấu khá tốt trong màu áo MU kể từ đầu mùa giải 2022/23 (Ảnh: Getty)

Mới đây, trang Football Insider tiết lộ, Arsenal sẵn sàng đưa Marcus Rashford rời MU. Được biết, thời hạn hợp đồng giữa chân sút người Anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay và hiện tại đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Rashford được đánh giá có cách chơi trực diện, gọn gàng và tốc độ, đây là những yếu tố khá phù hợp với Arsenal vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra, được biết, HLV Arteta cũng rất thích cầu thủ này và luôn muốn đưa anh về sân Emirates.

MU lo sốt vó vì Arsenal có động thái lạ với ‘Hoàng tử xứ sở sương mù’ 198170
HLV Ten Hag rất muốn giữ Rashford lại nhưng điều này còn phụ thuộc nhiều vào việc MU có gia hạn hợp đồng với anh được hay không (Ảnh: Getty)

Ở chiều ngược lại, rõ ràng HLV Ten Hag luôn xem Rashford là cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật của mình. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, chân sút người Anh cũng đang trở lại với phong độ khá cao.

Tuy vậy, việc mong ước của nhà cầm quân người Hà Lan có thành hiện thực hay không còn phụ thuộc vào việc MU có thuyết phục được anh gia hạn hợp đồng hay không.

Chelsea lâm nguy, ‘siêu máy quét' chuẩn bị nối gót Tuchel

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’

Rashford nhận bằng tiến sĩ tại đại học Manchester 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT